Xây dựng Đoàn

Hải Dương: Sôi nổi các hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị

13:19 - 12/03/2013      2235
Web.ĐTN: Tháng Thanh niên 2013 với chủ đề “Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị và xây dựng nông thôn mới” diễn ra theo 4 chặng, trong đó chặng thứ nhất: “Tuổi trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị” đã được tuổi trẻ toàn tỉnh hưởng ứng và đạt được nhiều kết quả.

Mới nhất

Quảng Nam: Mỗi đoàn viên cần thể hiện vai trò xung kích của mình

Web.ĐTN: Sáng ngày 10/3, đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn về thăm và dự hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2013 tại hai huyện Điện Bàn và Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam.

Quảng Ngãi: Ra quân giúp nhân dân phòng, chống bệnh viêm da dày sừng lòng bàn tay, bàn chân

Web.ĐTN: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức ra quân thanh niên tình nguyện (TNTN) giúp nhân dân phòng, chống bệnh viêm da dày sừng lòng bàn tay, bàn chân tại xã khu tái định cư Làng Bung, thôn Kà Khú xã Sơn Ba.

Hà Giang: Chọn việc cụ thể khởi động Tháng Thanh niên

Web.ĐTN: Tính đến ngày 06/3, 100% các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã triển khai Tháng Thanh niên với nhiều hình thức và việc làm cụ thể, thiết thực.

Thí điểm xây chòi tránh lũ: Ít vốn nhưng hiệu quả

Chuyến thị sát, kiểm tra của Bộ Xây dựng về tình hình thực hiện xây nhà chòi phòng tránh lũ, lụt tại các xã thuộc hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An trong 2 ngày 5 và 6/3 đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Thái Bình: Rộn ràng “Ngày hội xuân hồng” - hưởng ứng Tháng Thanh niên 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 2/3, tại trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh cơ sở phía Bắc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình chỉ đạo khối các trường Đại học, Cao đẳng, THCN tổ chức ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013 gắn với “Ngày hội xuân hồng”, chương trình với sự tham dự của gần 700 ĐVTN trong tỉnh.