Họp mặt cán bộ Đoàn tỉnh Tây Ninh qua các thời kỳ

05:19 27/03/2017     1605

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Ngày 25/3, tại Trung tâm Học tập Sinh hoạt TTN tỉnh, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).
Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và cán bộ Đoàn tỉnh Tây Ninh qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt các cán bộ Đoàn tỉnh Tây Ninh qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh nói riêng trong suốt 86 năm qua.

f
Đồng chí Nguyễn Thành Tâm (bên trái) – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng tuổi trẻ Tây Ninh nhân dịp 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017)
Phát biểu tại lễ họp mặt, đồng chí Trần Lê Duy – Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh, đã nhấn mạnh: “Trong những năm qua, các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ do Đoàn phát động đã được triển khai thực hiện sâu rộng và thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia. Để đạt được kết quả này, đó là nhờ tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh nhà trong các công trình, phần việc; nhờ vào sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương. Đặc biệt là sự quan tâm xuyên suốt của các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ”.

Cũng tại buổi họp mặt, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã thành lập Ban vận động CLB Cựu cán bộ Tỉnh đoàn gồm 17 thành viên. Đồng chí Trần Việt Biên  - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh được bầu làm Chủ nhiệm. Ban vận động sẽ tích cực thực hiện công tác vận động các cựu cán bộ Tỉnh đoàn tham gia CLB, cũng như chuẩn bị các thủ tục để tiến tới việc thành lập CLB Cựu cán bộ Tỉnh Đoàn trong thời gian tới.

Dịp này, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng cho Ban vận động CLB Cựu cán bộ Tỉnh đoàn nhằm hỗ trợ cho CLB khi chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới.


f
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

* Cùng ngày, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tổ chức trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” năm 2017.

Theo đó, 266 suất học bổng, mỗi suất trị giá 600.000đồng được trao cho học sinh khối tiểu học;  800.000 đồng dành trao cho khối THCS và 1.000.000 đồng được trao cho kkhối THPT với tổng trị giá trên 200 triệu đồng đã được trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Nhân dịp nay, Tỉnh đoàn đã trao giải nhất cuộc thi thiết kế logo Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh, lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 cho bạn Trần Thanh Trung – đoàn viên xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng. Cùng 4 giải khuyến khích cho 4 tác giả khác.

Giải logo được bình chọn nhiều nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Lê Minh Thư – đơn vị Thành phố Tây Ninh.

Dự kiến, vào sáng ngày 27/3 tới, Tỉnh đoàn Tây Ninh sẽ tổ chức buổi họp báo, công bố và giới thiệu logo chính chức của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh, lần thứ XIII./.