Bế mạc giải bóng đá Thanh niên Tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ II – năm 2017

11:58 27/03/2017     828

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chiều ngày 26/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ Bế mạc giải bóng đá Thanh niên Tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ II – năm 2017.

Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng của Huyện Đoàn Phong Điền
Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng của Huyện Đoàn Phong Điền


Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế tranh lần thứ II – năm 2017 là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 42 năm giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Giải được khởi tranh trong thời gian 21 ngày với 18 đội bóng tham dự. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, cống hiến những trận cầu đẹp mắt, gay cấn để lại cho cổ động viên nhiều cảm xúc như trận đấu giữa các đội bóng đơn vị Huyện Đoàn Nam Đông và Đoàn Cảnh sát PCCC tỉnh, giữa đơn vị Huyện Đoàn Phú Vang và Thị Đoàn Hương Trà, hay những màn rượt đuổi tỷ số đầy gay cấn giữa đơn vị Đoàn Khối các cơ quan tỉnh với Huyện Đoàn Phú Lộc, giữa đơn vị Đoàn Đại học Huế và Đoàn Học viện Âm nhạc Huế… Trải qua 41 trận cầu của 4 bảng đấu và các lượt trận tứ kết, bán kết, chung kết đã có 229 bàn thắng được ghi.

Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng của Đoàn Thanh niên huyện Phong Điền; giải Nhì thuộc về đội bóng của Đoàn Thanh niên huyện Phú Lộc và giải Ba thuộc về đội bóng của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Huế. Ngoài ra Ban Tổ chức đã trao các giải phong cách, giải cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Nguyễn Duy Cường – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn – Trưởng Ban Tổ chức giải biểu dương tập thể các đội bóng đã tham gia một cách tích cực và đầy tinh thần trách nhiệm và đặc biệt sự tham gia cổ vũ rất nhiệt tình, đầy hào hứng của các cổ động viên và đoàn viên thanh niên.

Đồng chí kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên hãy tiếp tục phát huy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao đời sống thể chất và tinh thần để thực hiện thành công công tác chuyên môn, nhiệm vụ chính trị đồng thời thực hiện tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại địa phương, đơn vị. Đồng chí cũng gửi lời cám ơn đến các nhà tài trợ, đơn vị đã đồng hành cùng với giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế là Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (nhà tài trợ Kim cương) và các Công ty TNHH MTV Viễn thông Acomi, Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế và Công ty CP đầu tư IMG Huế.