Xây dựng Đoàn

Ngày Táo Quân: Thả cá… xin đừng thả túi nilon

20:27 - 23/01/2014      2286
Tránh tình trạng thả cá xả luôn túi nilon xuống sông, thành viên CLB Thắp lửa trái tim đã đứng tại các điểm hay thả cá để tuyên truyền.

Mới nhất

17 triệu lao động Việt Nam thu nhập dưới chuẩn nghèo

Theo Tổ chức Lao động quốc tế, khoảng 17 triệu lao động Việt Nam có thu nhập quá ít ỏi dưới chuẩn nghèo 2 USD một ngày và khoảng 23 triệu người khác đang sống mấp mé trên ngưỡng đó.

Phó Giáo sư trẻ nhất 2013 mới 30 tuổi

Người trẻ nhất vừa được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư (PGS) năm 2013 là ông Lê Anh Vinh vừa tròn 30 tuổi.

Những hình ảnh đẹp, ấn tượng về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Web.ĐTN - “Đại tướng Võ Nguyên Giáp, huyền thoại sống ở Việt Nam. Ông được công nhận là một trong các nhà quân sự tài giỏi nhất và một nhà chiến lược về chiến tranh nhân dân".

Uống rượu lái xe, đảng viên, công chức có thể bị đuổi việc

"Đối với cán bộ công chức, đảng viên uống bia rượu khi tham gia giao thông, mức phạt nặng nhất là bị buộc thôi việc, đuổi ra khỏi ngành".

Gặp "cô bé Trung Quốc" được chụp ảnh với Bác Hồ

Cách đây hơn nửa thế kỷ, báo Tiền Phong số 190, ra từ ngày 1-4/6/1957 đã trang trọng in trên trang nhất bức ảnh “Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh” chụp Bác Hồ kính yêu cùng một bé gái khoảng 5 tuổi, mặc váy màu trắng có đôi mắt to, đen láy đang cầm cành hoa hồng.