Tuổi trẻ sáng tạo

Cử nhân khuyết tật và 5.000 suất cơm yêu thương

09:41 - 12/12/2014      1458
Bị dị tật tay, chân bẩm sinh do bố nhiễm chất độc da cam, nhưng Nguyễn Duy Học đã nỗ lực vượt qua khó khăn để học tập, làm việc và cống hiến hết mình cho hoạt động từ thiện.

Mới nhất

Chàng trai có nhiều giải thưởng lập trình quốc tế

Với niềm đam mê tin học từ nhỏ, Lê Yên Thanh, hiện là sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, đang sở hữu nhiều giải thưởng có giá trị trong lĩnh vực lập trình tin học.

Thái nguyên: Gương thủ lĩnh đoàn tiêu biểu

Web.ĐTN: Đó là Trung úy Trần Khánh Toàn, Bí thư Chi bộ, Chính trị viên Đại đội Thiết giáp, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh. Anh mới được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên; được Tỉnh đoàn tuyên dương danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” của tỉnh Thái Nguyên năm 2014.

Một Chủ nhiệm câu lạc bộ thanh niên tình nguyện với tấm lòng yêu trẻ

Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất vùng cao của huyện Ba Bể, chị Ma Thị Mận luôn trăn trở trước những thiệt thòi của trẻ em các thôn, bản vùng cao của huyện. Mặc dù công tác tại Phòng Giáo dục - Đào tạo của huyện, công việc chuyên môn rất bận rộn nhưng với tấm lòng yêu trẻ, được chứng kiến sự khó khăn, vất vả của thiếu nhi vùng sâu, vùng xa qua những đợt công tác tại cơ sở, chị Ma Thị Mận đã quyết định thành lập mô hình thanh niên tình nguyện giúp đỡ thiếu nhi vùng khó khăn trên địa bàn của huyện.

Ninh Bình: Gương thanh niên 7 lần hiến máu cứu người

Web.ĐTN: Là một cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên, Vũ Thành Nam không chỉ làm tốt nhiệm vụ, đưa công tác Hội và phong trào thanh niên Chi hội xóm 5 xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn phát triển ngày càng vững mạnh mà anh còn là tấm gương đi đầu trong các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, anh đã 7 lần hiến máu nhân đạo.