Tuổi trẻ sáng tạo

Vĩnh Phúc: Những thủ lĩnh Thanh niên tiêu biểu

09:33 - 13/10/2016      2350
Web.ĐTN: Trải qua 18 năm xây dựng và trưởng thành, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã xuất hiện hàng nghìn tấm gương thanh niên tiêu biểu đã và đang ngày đêm đem sức trẻ cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mới nhất

Hưng Yên: Lê Ngọc Dương biến đất thành “vàng”

Web.ĐTN: Trước thực trạng nhiều thanh niên đi làm thuê ở các nơi khác, trong khi đồng đất ít được đầu tư chăm sóc, anh Lê Ngọc Dương - Bí thư Chi đoàn 1 xã Xuân Quan huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) đã đi đầu trồng và kinh doanh hoa, cây trang trí cho giá trị thu nhập cao.

Nữ sinh Oxford xây cầu cho người nghèo

“Khó khăn chồng chất nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, nhất là khi được gặp, được nghe trực tiếp những chia sẻ từ bà con nghèo vùng sông nước miền Tây”. Nữ sinh Oxford xây cầu cho người nghèo

Trung ương Đoàn tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho tài xế dũng cảm cứu 30 hành khách

Web.ĐTN: Để động viên và ghi nhận hành động đẹp, đặc biệt dũng cảm cứu người của tài xế Phan Văn Bắc, ngày 08/9/2016, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã quyết định trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm”, phần thưởng cao quý của BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho anh Phan Văn Bắc kèm theo tiền thưởng 5 triệu đồng.

Những nữ sinh giỏi sáng chế, mê công nghệ

Xuất phát từ tinh thần sẻ chia trong cuộc sống, hai nữ sinh THPT Trương Thị Uyển My và Lâm Thu Hương (cùng sinh năm 1999) đã miệt mài nghiên cứu và chế tạo ra mô hình xe đẩy lấy rác và nghiên cứu tác dụng chữa bệnh Gout của lá ngải cứu.

Người đi tìm kho thuốc dân gian

Từng ước ao được làm kỹ sư hóa dầu nhưng có lẽ cuộc đời đã lựa chọn, đặt chị vào vị trí nghiên cứu dược học và chị vẫn từng ngày đi tìm lời giải cho kho thuốc phong phú sẵn có trong dân gian Việt Nam.