Tuổi trẻ sáng tạo

Phú Thọ: Thanh niên khuyết tật Nguyễn Mạnh Chung vượt khó lập nghiệp

08:06 - 21/05/2018      2673
Web.ĐTN: Anh Nguyễn Mạnh Chung- Ủy viên Hội LHTNVN phường Trường Thịnh sinh năm 1984 tại khu 2 phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ là người khuyết tật hai chân đang được mọi người đánh giá là một thanh niên có nghị lực vươn lên vượt qua những khuyết tật của bản thân trở thành một thanh niên dám nghĩ dám làm và đã dần gặt hái được những thành công ban đầu.

Mới nhất

Đắk Nông: Phát động trồng cây kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác

Web.ĐTN: Sáng ngày 18/5, tại khu vực tượng đài N'Trang Lơng, đồi Đắk Nur, thị xã Gia Nghĩa, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh, UBND thị xã Gia Nghĩa tổ chức Lễ phát động trồng cây kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018).

9x thu "vàng ròng" từ vỏ điều

Web.ĐTN: Đang có thu nhập 10 triệu đồng/tháng với công việc quản trị mạng tại một Công ty lớn ở TP. Hồ Chí Minh, nhưng Trần Văn Quyết (sinh năm 1990) đã nghỉ việc về quê tại thôn 8, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước để thành lập Công ty TNHH Trần Gia Phát. Dù ban đầu gặp không ít khó khăn nhưng đến thời điểm này, Quyết đã và đang làm giàu trên mảnh đất quê hương.

Vinh danh 65 Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IX

Web.ĐTN: Tối 13/5, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Lao Lao động Thương Binh và Xã hội tổ chức lễ tuyên dương và trao giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IX năm 2018.

Tối 13/5, sẽ tuyên dương 65 Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IX năm 2018

Web.ĐTN: Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động; có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả về kinh tế và xã hội.