Đắk Nông: Tuyên dương 30 giáo viên trẻ tiêu biểu

02:46 18/11/2018     993

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 16/11, Tỉnh đoàn Đắk Nông đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ tuyên giáo viên trẻ tiêu biểu và trao Giải thưởng tài năng trẻ tỉnh Đắk Nông năm 2018.

 

Đồng chí H’Vi Ê Ban, Bí thư Tỉnh đoàn trao thưởng cho các thầy cô giáo trẻ tiêu biểu

 

Trong đó có 30 giáo viên trẻ tiêu biểu là những người có nhiều thành tích trong mọi hoạt động, luôn nỗ lực rèn luyện, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ góp phần không nhỏ trong công tác giảng dạy, hỗ trợ học sinh vươn lên trong học tập, cuộc sống. 21 tài năng trẻ là thanh thiếu nhi có nhiều thành tích xuất sắc, sáng kiến, sáng tạo trong học tập, lao động, nghiên cứu khoa học, thể dục thể thao, văn hóa, nghệ thuật…

Tại chương trình, các giáo viên, tài năng trẻ đã có dịp giao lưu, trao đổi, chia sẻ và học hỏi những cách làm hay, kinh nghiệm quý trong công tác chuyên môn, các hoạt động cộng đồng.

Lễ tuyên dương cũng nhằm thắt chặt tình đoàn kết, nhân ái, khơi gợi tinh thần và ý thức trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ nói chung trong lực lượng giáo viên trẻ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, góp phần xây dựng những giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới.

 

Thu Hà - TĐ Đắk Nông (KA)