Nhịp sống trẻ

Gặp các Bí thư Đoàn xã năng động, nhiệt huyết

16:41 - 22/03/2019      3268
Web.ĐTN: Dù công tác ở xã nông thôn, miền núi còn nhiều khó khăn, nhưng với tình yêu với công tác Đoàn và năng lượng, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các Bí thư Xã đoàn đã đem lại diện mạo mới cho công tác Đoàn tại địa phương, thu hút và tập hợp thanh thiếu nhi bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Mới nhất

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam: Sáng tạo đón đầu công nghệ

Chia sẻ trước thềm lễ tôn vinh 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và triển vọng năm 2018 (tối 19/3), có một điểm chung trong câu chuyện của các gương mặt tiêu biểu là theo đuổi đam mê đến cùng, không ngừng sáng tạo, không đầu hàng trước mọi khó khăn cho dù phía trước còn nhiều chông gai…

Những hoạt động trọng tâm trong Tháng Thanh niên 2019

Web.ĐTN: Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn trân trọng giới thiệu bộ công cụ về kế hoạch trọng tâm sẽ thực hiện trong Tháng Thanh niên 2019.

Trao giải Phạm Ngọc Thạch cho bác sĩ giúp giảm cơn đau nhanh

Bác sĩ Lê Bình Minh (Bệnh viện quận 2, TP.HCM) và bác sĩ Bùi Văn Anh (Bệnh viện Thống Nhất) đã tìm những giải pháp giúp người bệnh giảm những cơn đau nhanh hơn.

Infographic: Ngày 24/02, chính thức Khởi động Tháng Thanh niên 2019

Web.ĐTN: Nhiều hoạt động hưởng ứng Lễ khởi động Tháng Thanh niên 2019 do Trung ương Đoàn tổ chức tại tỉnh Bình Định vào ngày 24/02 sẽ thu hút trên 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia.