Hoạt động Hội, Đội

Lâm Đồng, Gia Lai tổ chức "Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi"

09:53 - 15/09/2014      2504
Web.ĐTN: Vừa qua, "Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi" đã được tổ chức tại Lâm Đồng và Gia Lai. Các y, bác sĩ thuộc Hội thầy thuốc trẻ của tỉnh đã tham gia khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho khoảng 500 người cao tuổi mỗi tỉnh.

Mới nhất

Bắc Giang: Sôi nổi phong trào “Tủ sách vì bạn”

Web.ĐTN: Với phong trào quyên góp sách cũ từ các thế hệ học sinh, ba năm gần đây, Trường THPT Chuyên Bắc Giang đã xây dựng thành công “tủ sách vì bạn”, mang lại cơ hội cho nhiều học sinh hoàn cảnh khó khăn có đầy đủ sách đến trường.

Giải Vovinam tỉnh Quảng Ninh lần thứ I, năm 2014

Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN VN tỉnh Quảng Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2014- 2019, Vừa qua, Hội LHTN VN tỉnh Quảng Ninh tổ chức Giải Vovinam các lứa tuổi tỉnh Quảng Ninh lần thứ I, năm 2014 tại Trường Cao đẳng Nông- lâm Đông Bắc (TX Quảng Yên).

Bến Tre, Tiềng Giang tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” 2014

Web.ĐTN: Tối 7/9, chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2014 đã được tổ chức tại Bến Tre và Tiền Giang với sự tham dự của hàng nghìn em thiếu nhi trong tỉnh, đặc biệt là những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Quảng Bình: Hoàn thành Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện

Web.ĐTN: Từ ngày 5/8 đến hết ngày 8/9/2014, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo, hướng dẫn 7/7 huyện, thành phố tổ chức thành công Đại hội cấp huyện và 01 đơn vị mới được chia tách tổ chức Hội nghị hiệp thương Đoàn đại biểu dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh đạt mục tiêu về thời gian đề ra.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn dự khai giảng năm học mới tại Hà Nội.

Web.ĐTN: Hòa chung không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước đang nô nức bước vào năm học mới. Sáng (5/9), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng- Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã tới dự lễ khai giảng năm học 2014-2015 tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm – Hà Nội.