Sơ khảo VMU 2015 tại Hà Nội: Duyên dáng nét thanh lịch trong tà áo dài

16:08 23/10/2015     1603

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 22/10, vòng Sơ khảo Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc được diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội).

Có mặt từ rất sớm, thí sinh Phan Thị Thảo, sinh viên năm 4 Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho biết, trước Cuộc thi ngày hôm nay, bạn đã tham gia cuộc thi imiss Thăng Long năm nay và đây là lần đầu bạn tham gia cuộc thi Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng, do hai mùa trước bạn có việc cá nhân không tham gia được, mùa này bạn Thảo quyết định sắp xếp thời gian và tham gia thử sức mình ở một sân khấu lớn hơn...



Thí sinh Lê Thị Hương (SBD 406) Sinh viên trường Đại học Hồng Đức.

Vượt qua hàng trăm cây số từ Thanh Hóa ra Hà Nội để đưa con đi thi, cô Nguyễn Thị Hạnh, mẹ của thí sinh Lê Thị Hương (SBD 406), sinh viên Trường Đại học Hồng Đức cho biết, cô và em ra từ chiều ngày 21/10 và gia đình luôn luôn ủng hộ, động viên em mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi. Gia đình cũng chỉ mong thông qua cuộc thi em nó được học hỏi, giao lưu với bạn bè trên các miền quê của đất nước, đặc biệt là sự tự tin khi làm bất cứ điều gì.....

Tranh thủ trước lúc khai mạc, các thí sinh được người nhà giúp nhau make up, làm tóc và chỉnh trang lại y phục. Vòng thi Sơ khảo sẽ có 2 phần thi chính: Thi trắc nghiệm; kiểm tra nhân trắc học, đo chỉ số nhân trắc và trình diễn trang phục, giới thiệu bản thân.

Phần thi kiểm tra trắc nghiệm nhân trắc học gồm 20 câu hỏi để kiểm tra sự am hiểu kiến thức của các thí sinh đã diễn ra trong sự nghiêm túc. Tiếp đến, các bạn thí sinh sẽ bước vào phần thi trình diễn trang phục và giới thiệu bản thân thể hiện khả năng giao tiếp để chinh phục bộ ba Ban giám khảo gồm NSND Minh Hòa, PGS. Tiến sĩ Nhân trắc học Mai Văn Hưng và Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh.



Thí sinh Đỗ Khánh Linh (SBD 364) sinh viên Đại học Tài chính – Quản trị Kinh doanh rạng ngời trong chiếc đầm dạ hội.

Ấn tượng với chiếc váy đầm dạ hội màu xanh, thí sinh Đỗ Khánh Linh (SBD 364) Sinh viên Đại học Tài chính – Quản trị Kinh doanh tự tin trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo đặt ra.



Ban Giám khảo cuộc thi.

Đánh giá cao về chất lượng thí sinh năm nay, NSND Minh Hòa cho biết, các em đã có sự chuẩn bị chu đáo, duyên dáng, trí tuệ, tự tin thể hiện bản thân trước Ban giám khảo.



Ban Tổ chức tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các sinh viên nghèo vượt khó học giỏi của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Quốc tế Truyền Thông (Tập đoàn IMC) với quy mô toàn quốc và được sự đồng hành của nhãn hàng Đại Gia Đình của Tập đoàn KIDOS.

Cuộc thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các bạn nữ sinh Việt Nam; tạo sân chơi để các nữ sinh thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Cùng ngắm các nữ sinh trong vòng Sơ khảo của Cuộc thi tại Hà Nội:


Các thí sinh chuẩn bị trước giờ tham gia vòng sơ khảo.


BTC phát số báo danh cho các thí sinh.


Các thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm với 20 câu hỏi.



Các thí sinh tự tin trong phần trình diễn của mình.


SBD 467 Nguyễn Thị Hường, Đại học Thủ đô có đôi má núm đồng tiền với ước muốn trở thành cô giáo dạy hóa trong tương lai.


SBD 447 Nguyễn Nhật Lệ - Đại học Ngoại giao, Hoa khôi imiss Thăng Long năm 2014 tự tin trả lời câu hỏi của BGK.