Thái Nguyên: Thường trực Hội LHTN tỉnh gặp mặt, đối thoại với thanh niên chậm tiến

14:15 28/10/2015     875

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2015, ngày 27/10, tại huyện Đại Từ, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu, đối thoại giữa Thường trực Hội LHTN tỉnh với 20 thanh niên chậm tiến đã tiến bộ trên địa bàn toàn huyện.

Thường trực Hội LHTN tỉnh tặng quà cho các thanh niên hoàn lương trở về địa phương
Thường trực Hội LHTN tỉnh tặng quà cho các thanh niên hoàn lương trở về địa phương


Tại chương trình, các thanh niên đã thẳng thắn chia sẻ về quá trình phấn đấu của bản thanh sau khi được hoàn lương dẫn đến thành công sau này, đồng thời bày tỏ những suy nghĩ, đề xuất đối với tổ chức Đoàn, Hội các cấp. Đây là chương trình gặp mặt điểm cấp tỉnh tổ chức tại địa phương.

Thông qua chương trình, nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên, thanh niên đặc biệt là đối với thanh niên chậm tiến để từ đó có sự chỉ đạo và tổ chức các hoạt động Đoàn, Hội linh hoạt và sát với điều kiện thực tế tại các địa phương, phù hợp với các đối tượng thanh niên. Đặc biệt là động viên, khích lệ thanh niên chậm tiến để phấn đấu trở thành công dân tốt, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, có ích cho gia đình và xã hội.