Sinh viên Thái Nguyên sôi nổi hào hứng với cuộc thi tài năng anh ngữ

08:43 27/10/2015     1046

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh, nhằm khuyến khích phong trào học ngoại ngữ, nâng cao chất lượng ngoại ngữ và để phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu khoa học, cũng như chuẩn đầu ra A2 và B1 cho sinh viên. Hội sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Nguyên vừa tổ chức cuộc thi “Tài năng anh ngữ lần thứ 3 với chủ đề “Sinh viên hội nhập quốc tế”.

Các đội tuyển hào hứng tham gia cuộc thi


 Hội thi thu hút đội 5 đội thuộc các khoa: Dược, Bác sĩ đa khoa, Răng hàm mặt, Cử nhân điều dưỡng, Y học dự phòng và trên 400 sinh viên tham gia.

Với hình thức thi hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh và nội dung thi kiến thức, kỹ năng, địa danh, lịch sử, âm nhạc, điện ảnh… các đội tham gia dự thi phải trải qua 4 phần là: Chào hỏi kiến thức văn hóa, xã hội, chuyên ngành, Lồng tiếng phim và Tài năng. Với sự tài năng, phần thi được chuẩn bị kỹ lưỡng, nhiều phần dự thi của các đội được Ban giám khảo đánh giá cao và đem lại không khí sôi nổi hào hứng đậm chất sinh viên.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội Crazy pharmacist (Khoa Dược); giải Nhì  thuộc về Đội Five onions (Khoa Bác sĩ Đa khoa); giải Ba thuộc về Đội Beautiful life (Khoa Y Tế dự phòng) và giải  khuyến khích cho các đội The unique team (Khoa Điều dưỡng), Đội Teeth tooth teeth (Khoa Răng hàm mặt).

Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích, lý thú và tạo cơ hội cho đông đảo sinh viên trong trường thể hiện được tài năng về ngoại ngữ giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng trong hội nhập quốc tế.