Lễ khai mạc môn chạy vượt chướng ngại vật Giải Thể thao sinh viên Việt Nam năm học 2015-2016

18:08 25/10/2015     1173

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 25/10, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam(SVVN) tổ chức Lễ khai mạc môn chạy vượt chướng ngại vật Giải Thể thao sinh viên Việt Nam năm học 2015-2016 tại Hà Nội.
Tham dự có các đồng chí Nguyễn Duy Anh- Vụ trưởng Vụ Công tác HSSV Bộ GD&ĐT- Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Thể thao Đại học Việt Nam, đồng chí  Doãn Hồng Hà- Phó Chủ tịch Trung ương Hội SVVN cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên yêu thể thao.

Giải Thể thao sinh viên Việt Nam do Trung ương Hội SVVN tổ chức thực hiện với sự ủng hộ của Bộ GD&ĐT đã và đang trở thành một giải thể thao lớn, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Năm nay, giải được mở rộng qui mô cả về số lượng các đội tham gia và số lượng nội dung thi đấu với  04 môn thi: Chạy vượt chướng ngại vật, Nhảy cổ động, Bóng đá trong nhà và Nhảy đối kháng. Trong đó, chạy vượt chướng ngại vật và nhảy cổ động là hai môn thi đấu lần đầu tiên được tổ chức.
Các thí sinh tập trung chuẩn bị cho phần thi chạy Vượt chướng ngại vật
Các thí sinh tập trung chuẩn bị cho phần thi chạy Vượt chướng ngại vật

Sự kiện chạy vượt chướng ngại vật mang tên “Đường chạy kết nối” đã thu hút hơn 10.000 đoàn viên, thanh niên của 32 trường Đại học, Cao đẳng tại 2 thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các thí sinh sẽ tham gia trải nghiệm 5km đường chạy vui nhộn, thú vị với nhiều thử thách và chướng ngại vật độc đáo.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên không chỉ được tham gia nội dung thi chạy mà còn được trải nghiệm nhiều trò chơi về sức khỏe, được giao lưu, thưởng thức nghệ thuật và kết nối, hòa mình trong không gian sôi động của cộng đồng sinh viên trên địa bàn thành phố.
Khai mạc giải
Các thí sinh bước vào đường đua 5km với những đoạn đường vui nhộn, nhiều thử thách thú vị

Tinh thần thi đấu văn minh, cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh khác
Tinh thần thi đấu vô tư, văn minh và sự cổ vũ nhiệt tình của các thí sinh mang lại một không khí trẻ trung, sôi động

Giải Thể thao sinh viên Việt Nam 2015- 2016 là môi trường để các bạn sinh viên tham gia phong trào “Sinh viên 5 tốt”, rèn luyện “Thể lực tốt” là một tiêu chí đánh giá quan trọng đối với mỗi bạn sinh viên trong quá trình học tập, phấn đấu và trưởng thành.