Câu chuyện đẹp

Nữ chiến sỹ Cảnh sát giao thông với những hoạt động thiện nguyện

13:11 - 14/06/2017      1286
Từ nhiều năm nay, Đại úy Phạm Thị Thu Huyền, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên được nhiều người biết đến không chỉ luôn luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hết lòng phục vụ nhân dân đến đăng ký phương tiện mà còn được mọi người biết đến trong công tác thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Mới nhất

Đặng Vũ Bảo - Chàng trai say mê nghiên cứu sinh học

Web.ĐTN: Vượt qua 130.000 thí sinh của 76 trường THPT từ 30 tỉnh, thành trong cả nước, Đặng Vũ Bảo, học sinh lớp 11A9 Trường THPT Bảo Lộc, đã giành giải quán quân Cuộc thi Thực hiện ước mơ lần 5 vừa diễn ra ngày 23/4/2017 tại TP Hồ Chí Minh.

Hưng Yên: Tuyên dương 20 người thợ trẻ giỏi năm 2017

Web.ĐTN: Ngày 31/5, tại trường Cao đẳng Nghề Cơ điện và Thủy lợi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ tuyên dương người thợ trẻ giỏi năm 2017.

Mông Văn Cam - Người chiến sỹ Công an Nhân dân gương mẫu, sáng tạo, tận tụy với công việc

Web.ĐTN: Anh một người cán bộ Đoàn gương mẫu, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào tại đơn vị và là một trong những gương cán bộ công chức, viên chức trẻ gương mẫu, sáng tạo, tận tụy, trách nhiệm với công việc, với cộng đồng, xã hội.

Trung úy Công an 30 lần hiến máu cứu người

Trung úy Phạm Văn Chung (cán bộ đoàn 30 lần hiến máu cứu người) tự hỏi, máu của mình đã chảy trong cơ thể của biết bao người? Nhưng rồi lại thầm nghĩ, những gì mình cho đi không mong nhận lại...

Bộ GD-ĐT tặng bằng khen cho hai học sinh bắt trộm

Ngày 24/4, Bộ GD- ĐT trao tặng bằng khen cho em Nguyễn Thanh Lộc, lớp 7 và em Ong Như Bảo Thạch lớp 6, học sinh Trường THCS Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương vì có thành tích trong việc phòng chống tội phạm.