3 Chương trình

Vươn lên lập nghiệp trên quê hương

09:55 - 23/06/2015      1687
Web.ĐTN: Trong xu thế hiện nay, nhiều thanh niên nông thôn đã rời khỏi quê hương lên thành phố tìm đường mưu sinh. Song vẫn còn đó những thanh niên hăng say lao động làm giàu cho gia đình và xã hội trên chính mảnh đất quê hương mình.

Mới nhất

Tập huấn chuyển giao tiến bộ KHKT cho thanh niên nông thôn Sóc Trăng

Web.ĐTN: Sáng ngày 15/6, Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn đã phối hợp với Tỉnh đoàn Sóc Trăng tổ chức lớp tập huấn chuyển giao tiến bộ KHKT cho thanh niên nông thôn tại xã Tham Đôn huyện Mỹ Xuyên theo Đề án 103 về “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008 - 2015”.

Sẽ có 600 thanh niên khuyết tật được tư vấn định hướng nghề nghiệp miễn phí

Web.ĐTN: Bằng hình thức tương tác trực tiếp, các câu hỏi hấp dẫn, thú vị, người khuyết tật được tiếp cận với những kĩ năng mềm trong cuộc sống.

Nhiều hoạt động trong Ngày hội thanh niên công nhân Bắc Ninh

Web.ĐTN: Ngày hội "Thanh niên công nhân” tỉnh Bắc Ninh năm 2015 vừa được diễn ra đã thu hút đông đảo thanh niên công nhân đang sống và làm việc tại Khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn (Tiên Du - Bắc Ninh) đến tham dự.

Bình Thuận: 22 thí sinh tham dự Hội thi tay nghề Thanh niên 2015

Web.ĐTN: Hội thi là dịp phát huy tính năng động, sáng tạo trong đoàn viên thanh niên góp phần xây dựng lớp thanh niên có tri thức, vững tay nghề đáp ứng tốt các yêu cầu phát triển của quê hương đất nước trong thời ký hội nhập.

9X “hô biến” bùn thải ao tôm thành phân bón

Đam mê nghiên cứu khoa học, Lê Minh Vương - chàng sinh viên năm thứ 4 khoa Khoa học Môi trường, Trường ĐH Sài Gòn, đã biến những đống bùn thải khổng lồ được múc lên từ các ao nuôi tôm thành nguồn phân bón chất lượng, giúp ích cho người nông dân ở nhiều địa phương.