Lâm Đồng: "Con đường khởi nghiệp” số thứ 2 năm 2018

08:51 09/04/2018     769

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” và phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, Tỉnh đoàn Lâm Đồng vừa tổ chức chương trình “Gặp gỡ chuyên gia” - “Con đường khởi nghiệp” số thứ 2 năm 2018, tại Vườn ươm khởi nghiệp sáng tạo.
Anh Đỗ Trần Anh - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Farmtech Việt Nam chia sẻ về khởi nghiệp với ĐVTN
Anh Đỗ Trần Anh - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Farmtech Việt Nam chia sẻ về khởi nghiệp với ĐVTN


Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; đại diện các ban chuyên môn Tỉnh đoàn; đại diện các huyện, thành đoàn, các đơn vị Đoàn trên địa bàn thành phố Đà Lạt; đại diện các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên có đam mê, ý tưởng khởi nghiệp và sáng tạo trên nhiều lĩnh vực.

Tại chương trình, Thạc sĩ khoa học công nghệ Trần Thống - Trưởng phòng công tác sinh viên trường Đại học Đà Lạt đã chia sẻ về tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong khởi nghiệp và việc sử dụng App mobile hỗ trợ cho quá trình sản xuất kinh doanh trong giai đoạn cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Nhân vật talkshow “Con đường khởi nghiệp” số này là anh Đỗ Trần Anh - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Farmtech Việt Nam, người vừa dành chiến thắng thuyết phục trong chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ. Anh đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp của mình; về hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam cũng như ở tỉnh Khánh Hoà và Lâm Đồng; giới thiệu về sản phẩm giúp anh làm nên một thương vụ thành công tại cuộc đua Shark Tank. Đặc biệt, anh đã là người dẫn truyền ngọn lửa khởi nghiệp thật sự đến các bạn trẻ tham dự chương trình.
Quang cảnh chương trình
Quang cảnh chương trình


Chương trình “Gặp gỡ chuyên gia” - “Con đường khởi nghiệp” số thứ 2 năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hấp dẫn và ý nghĩa của nó ngày càng thu hút sự tham gia của các chuyên gia cũng như các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp tỉnh nhà. Đây là cơ hội quý báu để đoàn viên, thanh niên có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm từ các doanh nhân, kết nối các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong việc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo,.