Gương sáng

9x khởi nghiệp với mô hình nông trại kết hợp du lịch cộng đồng

09:18 - 07/01/2021      2340
ĐTN: Mới đây, hàng chục nghìn người thi nhau đến chụp những loạt ảnh "thần thánh" ở Sunflower Farmtại TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước của startup 9x Nguyễn Văn Tuân.

Mới nhất

Cô Tổng phụ trách Đội năng động

Web.ĐTN: Với tình yêu nghề, cô Hoàng Thị Thu Hồng không chỉ tìm tòi để mang lại niềm đam mê âm nhạc cho học sinh, mà còn tổ chức thành công nhiều phong trào Đội bổ ích các em nâng cao kỹ năng sống, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục.

Viết tiếp hành trình màu áo xanh của tuổi trẻ

Web.ĐTN: Dù gia đình khó khăn, nhưng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Trần Đình Chương đã nỗ lực ôn luyện và thi đỗ vào Học viện Biên phòng. Chương đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Thanh xuân lại một lần nữa được viết tiếp bởi những hành trình màu xanh của tuổi trẻ”.

Chia sẻ cùng thầy cô 2020: Thầy, cô xách từng can nước cho học sinh

Web.ĐTN: Đến với mảnh đất Dìn Chin, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai chắc hẳn ai cũng biết nơi đây rất khó khăn, thiếu thốn đủ thứ. Đặc biệt là “nước”, nước với người dân ở nơi đây được quý như “vàng”. Cứ sáng sớm hoặc sau buổi chiều tan học cô Lồ Thị Lan cùng với các thầy cô và các em học sinh chuẩn bị can, đòn gánh để đi lấy nước về phục vụ sinh hoạt.

Chàng thanh niên trẻ vươn lên thành ông chủ xưởng sản xuất cơ khí

Web.ĐTN: Mạnh dạn vay vốn, quyết tâm làm giàu, Nguyễn Văn Hiếu đã trở thành chủ xưởng cơ khí, tạo công ăn việc làm cho nhiều thanh niên và quan trọng nhất đó là làm giàu trên chính mảnh đất quê hương Hàm Yên.

Ước mơ của Minh, cậu học trò khuyết tật đầy nghị lực

Web.ĐTN: Với những ai sinh ra vốn đã kém may mắn thì bản thân họ phải khổ luyện nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn mới có thể về đích cùng bạn bè trang lứa. Với em Đỗ Công Minh, học sinh lớp 9/1, Trường THCS Đồng Phú, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) dù bị khuyết tật hệ vận động ngay từ khi mới sinh ra, thế nhưng 9 năm liền em luôn là học sinh giỏi.