Gương sáng

Viết tiếp hành trình màu áo xanh của tuổi trẻ

16:12 - 06/11/2020      927
Web.ĐTN: Dù gia đình khó khăn, nhưng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Trần Đình Chương đã nỗ lực ôn luyện và thi đỗ vào Học viện Biên phòng. Chương đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Thanh xuân lại một lần nữa được viết tiếp bởi những hành trình màu xanh của tuổi trẻ”.

Mới nhất

Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho thanh niên quên mình cứu người đuối nước

Web.ĐTN: Ngày 22/9, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, đồng chí Thân Trung Kiên - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bắc Giang đã thăm, động viên gia đình đồng chí Giáp Văn Tuyền (sinh năm 1998) - đoàn viên Chi đoàn thôn Hà Phú 12, xã Tam Dị, huyện Lục Nam đã có hành động dũng cảm quên mình cứu người đuối nước.

Tuyên dương Thiếu úy gây "bão mạng" với cách hành xử đẹp

Web.ĐTN: Sáng 16/8, Thiếu úy Trương Phi Long, Đội tuần tra kiểm soát số 1 tuyến Quốc lộ 13 - Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Phước đã được Tỉnh Đoàn Bình Phước tuyên dương, khen thưởng vì đã hành xử đẹp khi giải thích với người dân về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19.

Long An: Cán bộ Đoàn gương mẫu, làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Không chỉ năng nổ, nhiệt huyết tham gia những hoạt động của Đoàn, Phó Bí thư Đoàn xã Long Trì, huyện Châu Thành, tỉnh Long An, Trần Thông Thái còn chăm lo phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình.

Những người trẻ 'nuôi' khát vọng trên non cao xứ Nghệ

Web.ĐTN: Thanh niên dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã nỗ lực vượt khó khăn khẳng định vị trí và vai trò xung kích trên mọi lĩnh vực. Năm 2020, nhiều tấm gương điển hình thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số đã được Tỉnh đoàn tuyên dương, khen thưởng.

Truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho cô gái Bru-Vân Kiều

Web.ĐTN: Ngày 9/7, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đại diện Tỉnh đoàn Quảng Bình, Huyện đoàn Lệ Thủy đã đến thăm hỏi, động viên truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho em Hồ Thị Thoan.