Gương sáng

Hà Tĩnh: 2 anh em ruột giành huy chương Toán học trẻ toàn quốc 2019

10:15 - 09/05/2019      1736
Web.ĐTN: 2 anh em Trương Quang Huy, học sinh lớp 8A và Trương Quang Long, học sinh lớp 6E, Trường THCS Sông Trí (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) giành huy chương Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ (MYTS) 2019”. Trong đó, Trương Quang Long xuất sắc giành Huy chương Bạc và Trương Quang Huy giành Huy chương Đồng Cuộc thi.

Mới nhất

Những thanh niên vượt lên những đôi chân tật nguyền

Web.ĐTN: Dù không có được đôi chân lành lặn như người bình thường, việc đi lại, sinh hoạt gặp nhiều khó khăn nhưng những thanh niên chúng tôi gặp đều lạc quan, có ý thức vươn lên trong cuộc sống…

Cán bộ Đoàn đi đầu trong phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, Đoàn Thanh Hiếu không chỉ dồn tâm lực để phát triển kinh tế, mà luôn xung kích, đi đầu trong phong trào thanh niên, tạo động lực cho thế hệ trẻ của địa phương học hỏi và noi theo.

Học sinh lớp 9 dũng cảm cứu 3 bạn bị đuối nước

Nghe tiếng kêu cứu, Vũ Văn Hùng đã chạy ra bờ sông và dũng cảm bơi ra lòng sông cứu được 3 bạn nhỏ bị đuối nước. Rất tiếc, 2 bạn khác do không được phát hiện kịp thời đã tử vong.

Đỗ Thị Hạ Huyên - nữ cán bộ đoàn tâm huyết, năng động

Web.ĐTN: Phó Bí thư Huyện đoàn Mộ Đức Đỗ Thị Hạ Huyên vinh dự là 1 trong 72 đại biểu xuất sắc được Trung ương Đoàn đã trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019 nhân lễ kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019) vào tối 24/3, tại Khu tưởng niệm anh hùng Lý Tự Trọng (xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Người cán bộ an ninh nhiệt tình với phong trào Đoàn

Tích cực trong công tác chuyên môn, nhiệt tình với phong trào Đoàn, là nhận xét của rất nhiều người về Đại úy Trần Quốc Tuấn, Đội trưởng Đội tham mưu, Phòng An ninh đối nội, Công an tỉnh Hưng Yên.