Gương sáng

Hệ thống 'điều hòa nhiệt độ' của học trò M’Nông

09:27 - 11/06/2019      0
Cô học trò H’Truyên H’Long ở xã Yang Mao, H.Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk không chỉ học giỏi mà còn đoạt giải quốc gia về sáng chế...

Mới nhất

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam vinh danh thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Web.ĐTN: 30 cá nhân đã được trao giải thưởng Sao vàng Cao su, 40 thanh niên được trao giải thưởng Thanh niên tiêu biểu ngành Cao su Việt Nam tại Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ XVI của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam.

Truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Đại úy Chu Quang Sáng hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ

Web.ĐTN: Ngày 04/5, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của cho gia đình Đại úy Chu Quang Sáng - đoàn viên Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông PC67 đã dũng cảm quên mình trong truy bắt đối tượng nguy hiểm, góp phần bảo vệ an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Những thanh niên vượt lên những đôi chân tật nguyền

Web.ĐTN: Dù không có được đôi chân lành lặn như người bình thường, việc đi lại, sinh hoạt gặp nhiều khó khăn nhưng những thanh niên chúng tôi gặp đều lạc quan, có ý thức vươn lên trong cuộc sống…

Cán bộ Đoàn đi đầu trong phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, Đoàn Thanh Hiếu không chỉ dồn tâm lực để phát triển kinh tế, mà luôn xung kích, đi đầu trong phong trào thanh niên, tạo động lực cho thế hệ trẻ của địa phương học hỏi và noi theo.

Học sinh lớp 9 dũng cảm cứu 3 bạn bị đuối nước

Nghe tiếng kêu cứu, Vũ Văn Hùng đã chạy ra bờ sông và dũng cảm bơi ra lòng sông cứu được 3 bạn nhỏ bị đuối nước. Rất tiếc, 2 bạn khác do không được phát hiện kịp thời đã tử vong.