Gương sáng

Phan Văn Đức - Cán bộ Đoàn tận tâm với hoạt động thiện nguyện

10:41 - 07/10/2021      1678
ĐTN: Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự năng động, dám nghĩ dám làm, những năm qua đồng chí Phan Văn Đức - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, Bí thư Chi đoàn thôn Châu Lâm, chủ nhiệm CLB Thiện nguyện Phan Đức, không chỉ thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn mà còn có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Mới nhất

Nữ chiến sỹ duy nhất đội xe tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống dịch

ĐTN: Dù là nữ nhưng chị Huỳnh Thị Mỹ Hạnh lại xung phong tham gia Đội xe Thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống Covid-19 tỉnh Bình Dương. Và chị là nữ chiến sĩ duy nhất của đội hình này.

4 cặp vợ chồng thanh niên công nhân tình nguyện tham gia tuyến đầu

ĐTN: Trong cuộc chiến chống dịch đầy vất vả và hiểm nguy tại Bình Dương, rất nhiều tình nguyện viên đã xung phong tham gia chống dịch, trong đó có nhiều cặp vợ chồng đã để lại gia đình, con cái phía sau, tình nguyện ra tuyến đầu.

Cán bộ Đoàn 9X nhiệt huyết và đam mê thiện nguyện

ĐTN: Năng nổ, nhiệt huyết là những gì mọi người thương hay nhắc đến Nguyễn Kim Mạnh - chuyên viên huyện đoàn Bắc Bình, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ngọc Trong Tâm. Gần 4 năm qua, hễ nghe ở đâu có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ, Mạnh lại lặn lội tới tận nơi tìm hiểu rồi vận động, kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người và trao tận tay những suất quà đến những người cần giúp đỡ.

Cô giáo tiểu học 7 năm nấu cơm hỗ trợ sĩ tử

ĐTN: Kết thúc mùa thi năm nay, cô Đặng Thị Thắm - giáo viên trường TH Tân Phú (TP. Đồng Xoà) thở phào nhẹ nhõm khi vừa cùng một số tình nguyện viên và nhà hảo tâm hỗ trợ các thí sinh vượt qua kỳ thi trong tình hình dịch bệnh phức tạp tại Bình Phước.

Lê Khánh Bảo - Bí thư Đoàn xã đam mê thiện nguyện

ĐTN: Đó là anh Lê Khánh Bảo, 30 tuổi, Bí thư Đoàn xã Vĩnh Ninh, Chủ nhiệm CLB thiện nguyện Vô Lượng Tâm, một người có tấm lòng nhân ái, mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ. Qua sự kết nối của Bảo, nhiều số phận kém may mắn trên địa bàn huyện Quảng Ninh đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các tấm lòng hảo tâm để có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.