Gương sáng

4 cặp vợ chồng thanh niên công nhân tình nguyện tham gia tuyến đầu

10:55 - 01/09/2021      3043
ĐTN: Trong cuộc chiến chống dịch đầy vất vả và hiểm nguy tại Bình Dương, rất nhiều tình nguyện viên đã xung phong tham gia chống dịch, trong đó có nhiều cặp vợ chồng đã để lại gia đình, con cái phía sau, tình nguyện ra tuyến đầu.

Mới nhất

Nghệ An: Lan tỏa những tấm gương học tập và làm theo Bác

ĐTN: Hăng say học tập, lao động, rèn luyện, phấn đấu, sáng tạo vì những mục tiêu, lý tưởng cao đẹp là điểm chung của những tấm gương thanh thiếu nhi tiêu biểu làm theo lời Bác. Thực hiện lời dạy của Người, thanh thiếu nhi Nghệ An trong thời gian qua đã có những thành tích xuất sắc, được cấp trên ghi nhận và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Nữ chiến sỹ tận tụy với công việc, sôi nổi với phong trào

ĐTN: Gần 20 năm khoác trên mình sắc phục của người công an nhân dân, nữ Thiếu tá Hoàng Việt Hạnh Anh (sinh năm 1984) luôn hết mình, tận tụy với công việc và trong các hoạt động, phong trào của đơn vị, là tấm gương sáng cho các đồng nghiệp noi theo.

Quảng Ninh: Một cán bộ Đoàn 17 lần hiến máu

ĐTN: Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố Cẩm Phả rất phát triển. Để có thành công này, có đóng góp không nhỏ của nhiều cán bộ đoàn tích cực.

Nay Winh - Thủ lĩnh thanh niên nhiệt huyết và tận tâm

ĐTN: Là thủ lĩnh thanh niên, anh luôn nhận thức được rằng mình phải luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động tại cơ sở. Với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm, anh Nay Winh, Bí thư huyện đoàn Chư Sê luôn năng nổ, nhiệt tình, là một điển hình trong phong trào, công tác Đoàn, Hội, gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Cô giáo Tổng phụ trách Đội yêu nghề, mến trẻ

ĐTN: 27 năm là giáo viên Tổng phụ trách Đội với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, yêu nghề mến trẻ, tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”, cô Trần Hoàng Khanh là đại diện duy nhất của Tiền Giang đạt giải thưởng “Cánh én hồng” năm 2021.