Gương sáng

Mới nhất

Cán bộ công đoàn năng nổ, tích cực với công tác xã hội

Web.ĐTN: Suốt 12 năm công tác từ khi bước chân vào ngành Điện, anh Nguyễn Xuân Viện - Bí thư Chi đoàn Điện lực Núi Thành (Công ty Điện lực Quảng Nam) luôn tích cực hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao.

Tấm gương tiêu biểu trong phong trào rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo

Web.ĐTN: Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo là những phẩm chất mà bạn bè thường nói về Thượng sĩ Dương Duy Khánh - Lớp Xây dựng Sân bay, Đại đội 451, đó là một học viên xuất sắc trên mọi mặt công tác, là tấm gương tiêu biểu về học tập, rèn luyện, nhiệt huyết tham gia các phong trào đoàn.

Những thủ lĩnh Đoàn suất sắc

Web.ĐTN: Phong trào thi đua học tập, rèn luyện luôn được duy trì thường xuyên và mang lại hiệu quả thiết thực tại các đơn vị , từ phong trào này đã có nhiều học viên - đoàn viên thanh niên trở thành những tấm gương tiêu biểu về học tập, rèn luyện và công tác.

Nguyễn Xuân Tuyền - Cán bộ Đoàn tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Web.ĐTN: Với vai trò là Chủ nhiệm Câu Lạc bộ “Chung Một tấm lòng” (CLB), Nguyễn Xuân Tuyền đã huy động mọi nguồn lực, chung tay ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần, để CLB ngày càng phát triển hơn về số lượng và chất lượng.

Thầy giáo của những “Lớp học làm người có ích”

Web.ĐTN: Làm thế nào để giáo dục thành công kỹ năng sống cho học sinh? Đây là điều thầy Nguyễn Thanh Khiết, Trường THPT Chu Văn An (Phú Tân) từng băn khoăn và tìm mọi cách để khắc phục tình trạng học sinh có nhiều biểu hiện sai lệch về hành vi, đạo đức, thiếu kỹ năng sống.