Gương sáng

Chàng trai công nghệ mê lịch sử, học và làm theo lời Bác

17:19 - 27/05/2021      1184
ĐTN: Chàng trai công nghệ Nguyễn Nhật Huy có tình yêu với lịch sử, văn hóa dân tộc. Giành giải Nhất cuộc thi “Tuổi trẻ tìm hiểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cậu là một trong 130 học sinh sinh viên xuất sắc tiêu biểu toàn quốc làm theo lời Bác năm 2020.

Mới nhất

Bông hoa việc tốt của thiếu nhi Bắc Ninh

ĐTN: Vào lúc 10h ngày 05/05//2021, em Nguyễn Đắc Nam, học sinh lớp 8C, trường THCS Lãng Ngâm trên đường đi học về đến dốc đê thôn An Quang nhặt được một chiếc ví.

Bí thư Xã đoàn tâm huyết “Thắp sáng đường quê”

ĐTN: Dù Phan Tuấn Vũ, Bí thư Xã đoàn Thủy Phù (TX. Hương Thủy) khẳng định “đây là sự chung tay của cả tập thể” , nhưng nếu anh không tâm huyết với mô hình “Ánh sáng nông thôn mới” thì có lẽ nhiều tuyến đường quê ở TX. Hương Thủy vẫn chưa nhanh chóng được thắp sáng như hiện tại.

Lê Thị Nhi – Gương mặt công dân trẻ tiêu biểu Gia Lai năm 2020

ĐTN: Trong 7 gương mặt được bình chọn “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2020” vừa qua, Lê Thị Nhi, sinh năm 2003, là gương mặt trẻ đại diện cho lĩnh vực thể thao tỉnh Gia Lai với những thành tích hết sức ấn tượng, Nhi còn là gương mặt tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ Gia Lai tham dự đại hội TN tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2020.

Bí thư đoàn xã tiên phong phát triển kinh tế, “mê” làm từ thiện

Tốt nghiệp cử nhân Đại học Sư phạm Huế từ năm 2012, Trần Thanh Cần (SN 1988) trở về Hà Tĩnh lập nghiệp và tham gia công tác Đoàn ở xã Sơn Phú, Hương Sơn.

Thành công từ phát huy thế mạnh của quê hương

ĐTN: Ở xã Xuân Du, Như Thanh (Thanh Hóa), Hoàng Văn Tuấn không chỉ được biết đến là một cán bộ đoàn năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong mọi lĩnh vực mà còn là một tấm gương thanh niên tiêu biểu làm kinh tế giỏi với những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, hiệu quả.