Gương sáng

Thủ lĩnh Đoàn cơ sở học tập làm theo lời Bác

08:50 - 23/03/2020      1850
Web.ĐTN: Luôn gương mẫu, đi đầu trong trong tất cả mọi hoạt động, Vàng A Khé, Thủ lĩnh thanh niên xã Phìn Ngan được cấp ủy đánh giá cao và được ĐVTN quý mến, trở thành tấm gương sáng về học tập và làm theo Bác trong cán bộ, ĐVTN huyện Bát Xát.

Mới nhất

Lê Thành Quang - Cán bộ Đoàn nhiệt huyết với phong trào

Web.ĐTN: Là cán bộ đoàn năng nổ, sôi nổi, nhiệt tình và gương mẫu, anh Lê Thành Quang, Bí thư xã đoàn Canh Vinh (huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định) là gương cán bộ uy tín trong ĐVTN.

Nữ đảng viên nhiệt huyết với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Vui vẻ, cởi mở và hăng hái với các hoạt động Đoàn, chị Bùi Thị Kim Dung, nguyên Bí thư chi đoàn Công ty TNHH MTV Xổ Số Kiến thiết Bà Rịa-Vũng Tàu là một trong 500 đảng viên trẻ toàn quốc được tuyên dương “Đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác”.

2 thanh niên Hà Tĩnh hiến máu cứu sống cụ ông trong đêm Noel

Ngay khi nhận được tin tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh có bệnh nhân cần truyền máu gấp, 2 thanh niên Hà Tĩnh đã kịp thời đến hiến 2 đơn vị máu trong đêm.

Nguyễn Hòa Kim Thái - Gương “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương năm học 2018-2019

Web.ĐTN: Nguyễn Hòa Kim Thái vinh dự là học sinh duy nhất của Bình Dương được nhận tuyên dương của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì “Đạt danh hiệu Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương năm học 2018-2019.

Thanh niên nông thôn vượt khó phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Trong những năm qua, phong trào đoàn viên thanh niên vượt khó làm kinh tế được tuổi trẻ huyện Như Xuân (Thanh Hóa) tích cực hưởng ứng. Ngày càng có nhiều đoàn viên, thanh niên bằng khát vọng vươn lên làm giàu, dám nghĩ, dám làm đã đi lên từ hai bàn tay trắng để trở thành những thanh niên tiêu biểu làm kinh tế giỏi của huyện.