Gương sáng

Cặp vợ chồng trẻ “phố núi” say mê công tác Đoàn - Hội

14:51 - 20/04/2020      8162
Web.ĐTN: Dù gian nan trên con đường lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, nhưng vợ chồng Nguyễn Quang Tiến và Trần Thị Trang (thị trấn Dùng, Thanh Chương, Nghệ An) vẫn tích cực, say mê với các hoạt động Đoàn, Hộii và hết mình với công tác thiện nguyện tại địa phương.

Mới nhất

Trung ương Đoàn tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho thượng úy hy sinh khi làm nhiệm vụ

Web.ĐTN: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho thượng úy Sầm Quốc Nghĩa (Công an huyện Quế Phong, Nghệ An) hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Phạm Thanh Huyền - Nữ cán bộ đoàn năng nổ, có nhiều sáng kiến, giải pháp cải tiến kỹ thuật

Web.ĐTN: Năng nổ trong công tác Đoàn và đóng góp nhiều sáng kiến, giải pháp áp dụng vào thực tiễn sản xuất với giá trị làm lợi lên đến hàng tỷ đồng… Đó là Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đoàn Chi nhánh sửa chữa cơ điện - Công ty Apatit Việt Nam.

Lê Thành Quang - Cán bộ Đoàn nhiệt huyết với phong trào

Web.ĐTN: Là cán bộ đoàn năng nổ, sôi nổi, nhiệt tình và gương mẫu, anh Lê Thành Quang, Bí thư xã đoàn Canh Vinh (huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định) là gương cán bộ uy tín trong ĐVTN.

Nữ đảng viên nhiệt huyết với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Vui vẻ, cởi mở và hăng hái với các hoạt động Đoàn, chị Bùi Thị Kim Dung, nguyên Bí thư chi đoàn Công ty TNHH MTV Xổ Số Kiến thiết Bà Rịa-Vũng Tàu là một trong 500 đảng viên trẻ toàn quốc được tuyên dương “Đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác”.

2 thanh niên Hà Tĩnh hiến máu cứu sống cụ ông trong đêm Noel

Ngay khi nhận được tin tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh có bệnh nhân cần truyền máu gấp, 2 thanh niên Hà Tĩnh đã kịp thời đến hiến 2 đơn vị máu trong đêm.