Gương sáng

Phạm Thị Mát - Cô nghiên cứu viên trẻ tuổi tài năng của Viện nghiên cứu Hải sản

09:54 - 08/07/2020      5645
Web.ĐTN: Nhiệt huyết trong công việc, sôi nổi trong các hoạt động phong trào là những ấn tượng về cô nghiên cứu viên trẻ tuổi Phạm Thị Mát của Viện nghiên cứu Hải sản.

Mới nhất

Cô giáo vùng cao yêu nghề, mến trẻ

Web.ĐTN: Hơn 6 năm gắn bó với học sinh người Khùa, người Mày ở bản làng vùng cao biên giới Trọng Hóa, với cô giáo Đinh Thị Huyền Trang, học tập và làm theo lời Bác là vượt qua mọi khó khăn, làm tốt nhiệm vụ được giao, luôn yêu nghề, mến trẻ…

Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho chiến sỹ công an Phan Đức Mạnh

Web.ĐTN: Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” là sự tôn vinh của Trung ương Đoàn dành cho đoàn viên thanh niên có những cống hiến xuất sắc trong công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

"Hoa" giữa đời thường

Web.ĐTN: Được sự giới thiệu của chủ nhiệm CLB thanh niên khuyết tật huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), tôi biết đến anh Lê Văn Thọ, sinh năm 1990 - một tấm gương tật nguyền biết vươn lên số phận.

Cặp vợ chồng trẻ “phố núi” say mê công tác Đoàn - Hội

Web.ĐTN: Dù gian nan trên con đường lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, nhưng vợ chồng Nguyễn Quang Tiến và Trần Thị Trang (thị trấn Dùng, Thanh Chương, Nghệ An) vẫn tích cực, say mê với các hoạt động Đoàn, Hộii và hết mình với công tác thiện nguyện tại địa phương.

Học sinh Thái Bình chế tạo thành công máy khử khuẩn đa năng

Giữa mùa dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nhằm chung tay cùng cả nước, các học sinh phổ thông ở quê lúa Thái Bình dưới sự hướng dẫn của những thầy, cô tâm huyết đã cho ra đời chiếc máy khử khuẩn đầy đủ tính năng, hữu ích trong cuộc sống.