Gương sáng

Truy tặng Bằng khen cho chiến sĩ công an Bình Dương hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ

17:17 - 13/08/2020      2589
Web.ĐTN: Trưa ngày 13/8/2020, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương đã dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương tới viếng, chia buồn và truy tặng Bằng khen cho Thiếu tá Lê Thanh Hải, Phó trưởng Công an xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên.

Mới nhất

Truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho cô gái Bru-Vân Kiều

Web.ĐTN: Ngày 9/7, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đại diện Tỉnh đoàn Quảng Bình, Huyện đoàn Lệ Thủy đã đến thăm hỏi, động viên truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho em Hồ Thị Thoan.

Nữ cán bộ đoàn với tâm niệm luôn học tập và làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Thượng úy Huỳnh Thị Thảo Hương, Bí thư Chi đoàn Phòng Hậu cần (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có hơn 5 năm gắn bó với hoạt động đoàn tại đơn vị. Nhiệt huyết, trách nhiệm trong công tác, chị là một tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cô giáo vùng cao yêu nghề, mến trẻ

Web.ĐTN: Hơn 6 năm gắn bó với học sinh người Khùa, người Mày ở bản làng vùng cao biên giới Trọng Hóa, với cô giáo Đinh Thị Huyền Trang, học tập và làm theo lời Bác là vượt qua mọi khó khăn, làm tốt nhiệm vụ được giao, luôn yêu nghề, mến trẻ…

Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho chiến sỹ công an Phan Đức Mạnh

Web.ĐTN: Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” là sự tôn vinh của Trung ương Đoàn dành cho đoàn viên thanh niên có những cống hiến xuất sắc trong công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

"Hoa" giữa đời thường

Web.ĐTN: Được sự giới thiệu của chủ nhiệm CLB thanh niên khuyết tật huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), tôi biết đến anh Lê Văn Thọ, sinh năm 1990 - một tấm gương tật nguyền biết vươn lên số phận.