Gương sáng

Nguyễn Xuân Tuyền - Cán bộ Đoàn tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

13:48 - 05/10/2019      13118
Web.ĐTN: Với vai trò là Chủ nhiệm Câu Lạc bộ “Chung Một tấm lòng” (CLB), Nguyễn Xuân Tuyền đã huy động mọi nguồn lực, chung tay ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần, để CLB ngày càng phát triển hơn về số lượng và chất lượng.

Mới nhất

Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Trung sĩ Trần Văn Lành

Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức lễ truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Trung sĩ Trần Văn Lành, đoàn viên Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh, người đã hy sinh khi đang thực hiện nhiệm vụ.

Chàng trai Việt được google vinh danh

Trần Nguyễn Trường Sinh (29 tuổi) vừa vinh dự trở thành người Việt Nam đầu tiên được vinh danh là Google Developer Expert (GDE) trong lĩnh vực Flutter. “Bước ra khỏi vùng an toàn”, “đi ra ngoài để thấy thế giới rộng lớn” là thông điệp Trường Sinh luôn hướng tới.

Trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho thanh niên cứu người trong lũ

Web.ĐTN: Ngày 8/8, đại diện Trung ương Đoàn đã trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” và phần thưởng cho anh Phạm Bá Huy, 26 tuổi, dân tộc Thái, người dũng cảm lao xuống dòng nước lũ sông Luồng cứu người và tự cứu mình khi bị mắc kẹt trên cây giữa sông.

Thanh Hóa: Tặng bằng khen cho thanh niên cứu người trong cơn lũ tại huyện Quan Sơn

Web.ĐTN: Chiều 5/8, đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho anh Phạm Bá Huy, xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn vì đã có hành động dũng cảm cứu người trong cơn lũ.

Nguyễn Khánh Linh - Cô gái xứ Thanh giành HCV Olympic Vật lý Quốc tế 2019

Web.ĐTN: Là thí sinh nữ duy nhất trong đội tuyển Việt Nam dự thi Olympic Vật lý Quốc tế 2019 tổ chức tại Tel Aviv (Israel), Nguyễn Khánh Linh, học sinh lớp 12F, chuyên Vật Lý, Trường THPT chuyên Lam Sơn đã xuất sắc giành huy chương vàng (HCV) và còn đạt danh hiệu Nữ sinh xuất sắc nhất trong kỳ thi.