Gương sáng

Bí thư đoàn xã tiên phong phát triển kinh tế, “mê” làm từ thiện

09:12 - 17/03/2021      1980
Tốt nghiệp cử nhân Đại học Sư phạm Huế từ năm 2012, Trần Thanh Cần (SN 1988) trở về Hà Tĩnh lập nghiệp và tham gia công tác Đoàn ở xã Sơn Phú, Hương Sơn.

Mới nhất

Bí thư Chi đoàn tích cực tham gia tình nguyện vì cộng đồng

ĐTN: Hơn 08 năm đảm nhận vai trò Bí thư Chi đoàn Tổ dân phố 8, phường Đại Nài (Tp. Hà Tĩnh), anh Nguyễn Minh Hoàng luôn gương mẫu trong mọi hoạt động của Đoàn, nhất là trong phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Nữ sinh viên từ bỏ ngành “hot”, theo đuổi đam mê với nghề giáo

ĐTN: Nguyễn Thị Hoàng Yến, sinh viên năm thứ 4, Khoa Giáo dục mầm non, trường Đại học Hồng Đức (tỉnh Thanh Hóa) được biết đến là một sinh viên năng nổ, nhiệt huyết, đạt nhiều thành tích cao trong học tập cũng như công tác xã hội trong suốt quãng thời gian ngồi trên trên ghế giảng đường đại học cho đến nay.

Đại úy công an chơi game một tuần để bắt trộm

Đấu tranh với tội phạm công nghệ cao, đại úy Nguyễn Trung Đức (SN 1988) – Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế (PA04) Công an tỉnh Phú Thọ cùng đồng đội nhiều lần áp dụng các “chiêu lạ” để tóm đối tượng. Anh là một trong 2 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020 ở lĩnh vực An ninh trật tự.

Đảng viên trẻ đi đầu trong phòng, chống dịch Covid -19

ĐTN: Phát huy vai trò của Đảng viên trẻ, đoàn viên tiêu biểu, Phạm Nguyễn Tuấn Vũ đã luôn xung kích, đi đầu, cống hiến hết sức mình cho công tác kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Anh được xem là người hùng thầm lặng trên mặt trận không tiếng súng.

Chiếc “Tủ ấm” của học sinh trường làng

Không có điều kiện bằng các bạn bè đồng lứa ở thành phố, nhưng sáng chế “Tủ ấm” của Đặng Nguyễn Anh Khoa vẫn vượt qua nhiều bạn khác trong tỉnh để đạt giải nhất ở một cuộc thi sáng tạo.