Tuổi trẻ sáng tạo

Thầy giáo trẻ với bộ sưu tầm kỷ vật kháng chiến

10:29 - 03/06/2014      1735
Thầy Phạm Văn Điệp - Sinh năm 1985, tại huyện Duy Tiên (Hà Nam), giáo viên thể chất Trường Tiểu học Hoàng Đông có niềm đam mê với những kỷ vật thời kháng chiến.

Mới nhất

Bùi Thị Thương- Cô học trò nhỏ Đam mê nghiên cứu khoa Học.

Web.ĐTN: Với dự án “Chế tạo keo dán đa năng kỵ nước từ xốp phế thải - Ứng dụng chế tạo vật liệu mới từ rơm, rạ”, Bùi Thị Thương (lớp 12A1 - Trường THPT Minh Hà, thị xã Quảng Yên) đã gây ấn tượng trong cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2013-2014.

Hà Trung Hiếu - Cán bộ Đoàn có duyên với hát Xoan

Web.ĐTN: Từ khi hát Xoan Phú Thọ chính thức được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp của nhân loại, trường THPT Hạ Hòa đã tích cực tổ chức đưa hát Xoan vào các hoạt động ngoại khóa, học tập của nhà trường.

Một Liên đội trưởng vượt khó học giỏi

Web.ĐTN: 8 năm liền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, tham dự các kỳ thi các cấp đều đạt giải cao. Đó là những thành tích mà em Trần Thu Trang, Liên đội trưởng, học sinh lớp 9A1 trường THCS Quảng Lạc - TP Lạng Sơn đạt được trong những năm qua.

Ksor Kuk - Thủ lĩnh thanh niên nhiệt huyết với phong trào

Web.ĐTN: “Làm cán bộ Đoàn trước hết mình phải gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động, nhất lại là Bí thư Đoàn và là người đồng bào dân tộc thiểu số nữa, có như vậy thì mình nói ĐVTN mới chịu nghe”. Đó là tâm sự rất thật của anh Ksor Kuk người dân tộc Jơ Rai ở Làng Kép, Phường Đống Đa, Thành phố Pleiku.

Hai chàng vượt khó

Đó là bạn Trần Minh Tâm (lớp 12C8 trường THPT Tân Phước Khánh, Bình Dương) và Phan Anh Luân (lớp 12 Lý trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận).