Tuổi trẻ sáng tạo

Đồng Tháp: Lễ trao học bổng “Ngăn dòng bỏ học”

14:57 - 27/08/2017      1589
Web.ĐTN: Vừa qua, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và Tỉnh đoàn Đồng Tháp tổ chức lễ trao học bổng “Ngăn dòng bỏ học” cho 50 học sinh tỉnh Đồng Tháp.

Mới nhất

Quảng Ninh: Khen thưởng đột xuất 4 chiến sỹ Công an dũng cảm truy bắt tội phạm

Web.ĐTN: Nhằm kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ trẻ Công an tỉnh Quảng Ninh có thành tích xuất sắc trong truy bắt tội phạm Ma túy, sáng nay (7/8), Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Quảng Ninh khen thưởng đột xuất cho 4 cán bộ, chiến sỹ trẻ là đoàn viên thanh niên Công an tỉnh.

Dấu ấn từ niềm đam mê

Web.ĐTN: Với sáng kiến "Máy điều khiển gây nổ từ xa", Đại uý Cao Nhất Ngữ, Trợ lý Ban Thông tin, Phòng Tham mưu, Sư đoàn 330 đã xuất sắc giành giải nhất tại Hội thi sáng kiến, mô hình trang thiết bị huấn luyện toàn quân năm 2016 khối quân khu, quân đoàn.

Sỹ quan trẻ trải nghiệm chuyện bắt truy nã

Là trinh sát trẻ, nhưng thành tích truy bắt tội phạm truy nã của Trung úy Nguyễn Duy Cường (Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Quảng Ninh) đã rất ấn tượng.

“Những bông hoa thép" giữa lòng thủ đô

Có lẽ, nếu gặp những cô gái ấy trong đời thường, sẽ chẳng ai biết được rằng họ là những chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) bởi sự mạnh mẽ, quả cảm được rèn luyện qua năm tháng đã bị che lấp trước sự hồn nhiên vui tươi của những thiếu nữ tuổi chỉ vừa qua đôi mươi. Thế nhưng, khi đã khoác lên mình bộ sắc phục, họ cũng giống như bao người lính khác, sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc, Đảng và nhân dân cần đến…

Thầy giáo Công an và bí quyết "thổi lửa" phong trào đoàn

Tiếp xúc với Thượng úy Bùi Thanh Tuấn, giảng viên Bộ môn Pháp luật - Nghiệp vụ Công an trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND, dễ nhận thấy ở anh luôn có một nghị lực phấn đấu vượt khó thật mạnh mẽ.