Tuổi trẻ sáng tạo

Chàng trai làm giàu bằng những câu chuyện văn hóa

01:09 - 28/04/2018      1329
Trong khi nông nghiệp công nghệ cao đang là sự lựa chọn của nhiều người, chàng trai người dân tộc K’ho K’brooke (SN 1990) lại trồng trọt, chăn nuôi theo hướng “thuận tự nhiên”, lấy việc kinh doanh đặc sản để quảng bá đưa văn hóa của người K’ho đến với mọi người.

Mới nhất

Góp sức trẻ xây dựng nông thôn mới

Web.ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đi đầu tham gia thực hiện tốt các tiêu chí, chỉ tiêu về xây dựng nông thôn mới, đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã có nhiều mô hình, cách làm sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương

Tây Ninh: Phát huy tiềm năng sáng tạo trong học sinh, sinh viên

Web.ĐTN: Sáng 22/4, tại trường THPT Tây Ninh đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội “Học sinh – sinh viên sáng tạo” và tuyên dương danh hiệu “tuổi 18 tiêu biểu”, “học sinh 3 rèn luyện” và “sinh viên 5 tốt” năm học 2017 – 2018 do Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức với sự tham dự của hơn 500 ĐVTN, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Trao 90 giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 14

Tối ngày 17/4, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 14 (2016 -2017) cho 90 giải pháp sáng tạo.

Vĩnh Long: Hiệu quả thiết thực từ phong trào "Giúp bạn đến trường"

Web.ĐTN: Trong năm học 2017 - 2018, BTV Huyện đoàn Mang Thít đã chỉ đạo Hội đồng Đội huyện triển khai phong trào “Giúp bạn đến trường” với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Hàng trăm em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn đã được tiếp sức đến trường.

Học trò trường làng lập trình robot điều khiển bằng smartphone

'Mang công nghệ 4.0 về cho trò nghèo', đó là tâm nguyện của các thầy cô giáo trường tiểu học Thụy Sơn (Thái Bình) khi giúp học sinh chế tạo robot điều khiển bằng smartphone.