Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018

07:52 13/08/2018     609

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 2 ngày từ 8-9/8/2018, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Cơ quan Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc đã tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” của cán bộ đoàn chuyên trách cấp tỉnh năm 2018.
Tham dự Ngày hội có đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn  - Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Các đồng chí Trưởng các ban chuyên môn, trung tâm trực thuộc Tỉnh đoàn và đông đảo cán bộ đoàn chuyên trách cấp tỉnh.
Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình
Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình
              
Ngày hội tuổi trẻ sáng tạo của cán bộ Đoàn chuyên trách cấp tỉnh là hoạt động cụ thể hóa phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” xuyên suốt nhiệm kỳ do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động.

Đến với Ngày hội các cán bộ đoàn cấp tỉnh đã được thể hiện năng lực của bản thân thông qua phần thi trắc nghiệm kiến thức, kỹ năng tin học, đặc biệt là thuyết trình, bảo vệ các sáng kiến, ý tưởng sáng tạo của mình trên nhiều lĩnh vực công tác Đoàn và phong trào TTN, hiến kế những giải pháp mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng triển khai các nhiệm vụ được giao. Các ý tưởng đã được xây dựng trên nhiều lĩnh vực như: hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành văn bản, các giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động hỗ trợ thanh niên công nhân...

Ngày hội  đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ đoàn cấp tỉnh, tạo sân chơi bổ ích giúp đội ngũ cán bộ Đoàn chuyên trách rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thúc đẩy cán bộ đoàn không ngừng sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao./.