Tuổi trẻ sáng tạo

Tỉnh đoàn Nghệ An thăm và tặng quà đồng bào vùng lũ

14:59 - 22/08/2018      4738
Web.ĐTN: Cơn bão số 4 vừa qua đã gây cho tỉnh Nghệ An những thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Tính đến chiều 19/8, toàn tỉnh đã có 6 người chết và mất tích; 23 ngôi nhà bị sập hòan toàn; 2.055 ngôi nhà bị ngập nước, 364 nhà phải di dời khẩn cấp, 395 gia súc bị chết, 13.391 gia cầm bị chết, cuốn trôi, 990 ha thủy sản bị ảnh hưởng...

Mới nhất

Tây Ninh: Bàn giao 02 nhà nhân ái cho đoàn viên, đội viên khó khăn

Web.ĐTN: Chiều ngày 15/8, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức bàn giao 02 căn Nhà nhân ái cho đoàn viên và đội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018

Web.ĐTN: Trong 2 ngày từ 8-9/8/2018, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Cơ quan Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc đã tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” của cán bộ đoàn chuyên trách cấp tỉnh năm 2018.

Thượng úy 9x sáng lập website xây dựng đề thi trắc nghiệm trực tuyến

Web.ĐTN: Là một trong hai mô hình điển hình nhận được bảo trợ của Tỉnh đoàn Bình Dương về hoạt động sáng tạo, dự án xây dựng đề thi trắc nghiệm trực tuyến “Myaloha - chung tay xây dựng tri thức Việt” của Thượng úy trẻ Huỳnh Quang Thịnh đã và đang áp dụng vào thực tiễn.

Thắp lửa tri ân

Web.ĐTN: Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Máu đào của các chiến sĩ đã nhuốm lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước nở hoa độc lập, kết quả tự do. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sĩ và chúng ta phải luôn luôn học tập tinh thần dũng cảm của các liệt sĩ để vượt tất cả khó khăn, gian khổ, hoàn thành sự nghiệp cách mạng mà các liệt sĩ chuyển lại cho chúng ta...”

Nghệ An: Người bí thư chi đoàn vùng giáo làm kinh tế giỏi.

Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên tại một xã ngoại thành (xã Nghi Phú), gia đình anh Nguyễn Mạnh Toàn có 05 anh chị em, bố mất sớm, điều kiện gia đình lúc bấy giờ khá khó khăn. Năm 2012, anh Toàn lập gia đình, cuộc sống mới với nhiều bộn bề vất vả.