Nhịp sống trẻ

Đưa truyền thống “tôn sư trọng đạo” của Việt Nam đến với người Nga

15:19 - 16/11/2018      1786
Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và để quảng bá truyền thống này đến với bạn bè quốc tế, ngày 15/11, sinh viên Việt Nam tại Đại học Sư phạm quốc gia Moskva đã tổ chức chương trình nghệ thuật tri ân tới các thầy cô giáo, tôn vinh nghề sư phạm và gắn kết tình đoàn kết giữa sinh viên các nước.

Mới nhất

Bình Phước: Tặng Bằng khen cho tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy

Web.ĐTN: Sáng ngày 02/02, tại thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước cùng cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên huyện Chơn Thành đã đến thăm, tặng quà và trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cho em Nguyễn Phong Hồng Duy - tuyển thủ U23 Việt Nam.

Quảng Ngãi: Niềm hạnh phúc từ Nồi cháo “Từ tâm”

Các y bác sỹ và bệnh nhân ở Quảng Ngãi biết rất rõ về cái tên nồi cháo “Từ tâm” của tập thể anh em Honda67, những nhà mạnh thường quân với một “thương hiệu” uy tín chuyên nấu cháo phát cho bệnh nhân nghèo.

Màu áo xanh trên bản Xà Nin

Với phương châm “Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện, mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực giúp giảm nghèo bền vững cho các xã vùng khó”, trong những ngày hè năm 2014, tuổi trẻ huyện Vĩnh Linh tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chiến dịch tình nguyện Hè tại tại bản Xà Nin, xã Vĩnh Ô - một trong 3 xã thuộc diện đặc biệt khó khăn ở miền núi phía Tây huyện.

Khát vọng làm giàu

Web.ĐTN: Trong những năm qua, phong trào giúp nhau phát triển kinh tế được các cơ sở Đoàn tại Gia Lai đặc biệt chú trọng và triển khai linh hoạt, phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế của địa phương nên đã phát huy tác dụng. Nhiều cán bộ Đoàn không chỉ năng nổ tích cực trong công tác đoàn mà còn biết tận dụng thời cơ vươn lên làm giàu chính đáng.

Chàng trai Huế 5 năm miệt mài tiếp sức mùa thi

Huỳnh Minh Lê Anh đã mang màu xanh tình nguyện đi khắp nẻo đường. Bắt đầu từ phong trào tình nguyện của phường đến khi học phổ thông và đại học, Lê Anh đã có 5 năm nhiệt tình "tiếp sức mùa thi".