Khởi nghiệp, lập nghiệp

Làm giàu từ mô hình than tre hoạt tính, một bước đi táo bạo của chàng trai công giáo

09:08 - 30/05/2014      7626
Web.ĐTN: Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng trai công giáo Nguyễn Thanh Giang sinh năm 1985 trú tại khu 20, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy đã luôn ấp ủ trong tâm một ý chí khát vọng làm giàu vươn lên thoát khỏi đói nghèo.

Mới nhất

Tiền Giang: Đào tạo nghề sửa xe gắn máy miễn phí cho thanh niên

Web.ĐTN: Ngày 15/5, tại trường dạy nghề sửa xe gắn máy Á Đông, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp với tổ chức VNHELP USA tổ chức khai giảng khóa đào tạo sửa xe gắn máy cho thanh niên Tiền Giang.

Tuyên dương 72 “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ V – 2014

Web.ĐTN: Tối ngày 11/5 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Kinh Bắc (Bắc Ninh) đã diễn ra Lễ Tuyên dương 72 “Người thợ trẻ giỏi” lần thứ V năm 2014. Những “Người thợ trẻ giỏi” tiêu biểu được tuyên dương đại diện cho hơn 4 triệu ĐVTN công nhân và gần 2 triệu học sinh, sinh viên đang học tập tại các cơ sở đào tạo nghề trong toàn quốc.

Những thanh niên dân tộc vượt khó làm kinh tế giỏi ở Gia Lai

Web.ĐTN: Trong những năm qua công tác Đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn tỉnh Gia lai đã có nhiều khởi sắc, các hoạt động của Đoàn đã từng bước đi vào chiều sâu và có sức lan toả. Đặc biệt phải kể đến phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, từ đó nhiều thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số đã vươn lên thoát khỏi đói nghèo, làm giàu cho bản thân và xã hội.

Chi đoàn 'triệu phú' ở huyện nghèo

Kon Chro là huyện nghèo ở Gia Lai nhưng Chi đoàn làng Hle H’lang, xã Yang Trung đã tự gây quỹ hàng trăm triệu đồng mỗi năm để hoạt động, mua cồng chiêng, dựng cầu dân sinh, sửa nhà rông…

Tạ Công Hoàn - Bí thư Chi đoàn năng động, sáng tạo, làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Tạ Công Hoàn sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống lao động sản xuất, tại xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Gia đình anh có truyền thống nuôi trồng Thủy sản với quy mô vừa và nhỏ.