Khởi nghiệp, lập nghiệp

Những thợ giỏi được vinh danh

15:50 - 13/05/2017      1067
Bên cạnh rất nhiều cái tên kỹ sư, chuyên viên với những sáng kiến, cải tiến làm lợi cả triệu USD, trong danh sách 60 người trẻ nhận giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2017 có những thợ may, thợ ống nước, thợ cạo mủ cao su...

Mới nhất

Hưng Yên: Sôi nổi ngày hội nghề nghiệp, việc làm năm 2017

Web.ĐTN: Ngày 04/5/, tại Nhà văn hóa Trung tâm huyện Mỹ Hào, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình Ngày hội nghề nghiệp, việc làm “Thanh niên Hưng Yên trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Tọa đàm "Con đường khởi nghiệp cho thanh niên"

Web.ĐTN: Chiều ngày 26/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp với Trường Trung cấp nghề Công đoàn Việt Nam tổ chức buổi Tọa đàm “Con đường khởi nghiệp cho thanh niên”.

Hơn 1.000 cơ hội việc làm đến với các bạn sinh viên

Web.ĐTN: “Ngày hội việc làm 2017 quy tụ gần 40 doanh nghiệp và hàng nghìn vị trí đang cần tuyển dụng, đây là cơ hội để các bạn sinh viên Thủ đô Hà Nội tiếp cận nhiều công việc hấp dẫn.

Ninh Bình: Phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” trong thanh niên năm 2017

Web.ĐTN: Sáng 20/4, tại Trường Đại học Hoa Lư, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Bình tổ chức phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” trong thanh niên năm 2017.

Tạo việc làm cho thanh niên khiếm thị

Nhiều bạn trẻ khiếm thị đã nỗ lực vượt lên hoàn cảnh, học hành đến nơi đến chốn, nhưng khi ra trường rất khó có được việc làm. Dự án “Đào tạo kỹ năng và việc làm tham vấn dành cho thanh niên khiếm thị” đã ra đời, thiết thực giúp các thanh niên khiếm thị có việc làm ổn định.