Tư vấn hướng nghiệp cho 1500 học sinh THPT tại Bắc Giang

09:23 25/01/2018     954

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 22/01, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp với tỉnh đoàn Bắc Giang, huyện đoàn Lục Nam tổ chức chương trình “Tư vấn – Định hướng – Lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai”cho hơn 1.500 học sinh tại trường THPT Đồi Ngô và Trường THPT Dân tộc nội trú Bắc Giang.

Tư vấn hướng nghiệp cho 1500 học sinh THPT tại Bắc Giang
Quang cảnh tư vấn hướng nghiệp cho 1.500 học sinh THPT tại tỉnh Bắc Giang

Trong không khí sôi nổi của buổi tư vấn, các chuyên gia nhận được rất nhiều câu hỏi của học sinh về việc chọn lựa nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh giải đáp những thắc mắc của các em, các chuyên gia cũng đã gửi một thông điệp “Mọi dòng sông đều đổ ra biển lớn, mọi con đường đều có những lối rẽ riêng” với ý nghĩa các em hãy kiên trì nỗ lực sẽ gặt hái được thành công.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình còn tổ chức nhiều trò chơi sôi động mang đầy ý nghĩa, giúp các em nắm bắt được các bước chọn nghề phù hợp với tính cách, năng lực bản thân và nhu cầu của xã hội.

Thông qua chương tình nhằm định hướng cho các em học sinh THPT có sự lựa chọn đúng, hợp lý trong việc chọn nghề nghiệp cho tương lai cũng như những kiến thức cơ bản về vững vàng tâm lý để giúp các em thực hiện tốt các bài thi của mình trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018.