Khởi nghiệp, lập nghiệp

Triệu phú thanh niên làm giàu từ mảnh đất quê hương

17:21 - 16/04/2018      851
Web.ĐTN: Trong khi ở một số xã, phường của thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, nhiều đoàn viên thanh niên đã lựa chọn rời bỏ quê hương để phát triển kinh tế. Nhưng riêng ở xã Nghĩa Lợi tuy còn nhiều khó khăn, nhiều đoàn viên, thanh niên đã mạnh dạn đầu tư vào phát triển kinh tế cho thu nhập hàng trăm triệu đồng/năm, tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ngay địa phương.

Mới nhất

Phát động cuộc thi "Thanh niên khởi nghiệp - Sáng tạo" năm 2018, với chủ đề " Nông nghiệp xanh"

Web.ĐTN: Với mục tiêu tìm kiếm và phát triển những tài năng khởi nghiệp trong thanh niên, sinh viên trên cả nước. Chiều ngày 11/4, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn phối hợp với Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, trường Đại học Đại Nam tổ chức phát động cuộc thi “Thanh niên khởi nghiệp – Sáng tạo năm 2018” với chủ đề “ Nông nghiệp xanh”.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Thanh niên lập nghiệp từ nguồn vốn nhỏ

Web.ĐTN: Từ nguồn vốn vay ủy thác của các tổ chức Đoàn, Hội qua phong trào “Đồng hành cùng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp”, nhiều đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Bà Rịa – Vũng Tàu đã tận dụng tối đa, xây dựng được các mô hình kinh tế hiệu quả.

Thừa Thiên Huế: Ngày hội tuyển sinh học nghề, tuyển dụng lao động và ký kết hợp đồng đào tạo nguồn nhân lực tỉnh năm 2018

Web.ĐTN: Ngày 8/4, tại Trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tổ Ngày hội tuyển sinh học nghề, tuyển dụng lao động và ký kết hợp đồng đào tạo nguồn nhân lực tỉnh năm 2018.

Hòa Bình: Tư vấn hướng nghiệp cho trên 10.000 học sinh THPT

Web.ĐTN: Với chủ đề “Nghề nghiệp cho tương lai”, trên 10.000 học sinh khối THPT tại các huyện Kim Bôi, Lạc Thủy, Lạc Sơn, Tân Lạc của tỉnh Hòa Bình đã được tư vấn, định hướng nghề nghiệp trong Tháng Thanh niên 2018.

Quảng trị: Ngày hội “Thanh niên trường học với nghề nghiệp và việc làm” 2018

Web.ĐTN: ngày 31/3, tại Nhà thi đấu huyện Hướng Hóa, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Ngày hội “Thanh niên trường học với nghề nghiệp và việc làm” năm 2018.