Thanh Hóa: Đào tạo khởi nghiệp kinh doanh dành cho người khuyết tật

16:45 16/01/2019     9328

3 Chương trình   Web.ĐTN: Khóa học được tổ chức với các nội dung thay đổi tư duy và trang bị các kỹ năng kinh doanh do các diễn giả và các chuyên gia kinh tế truyền đạt.

 

Anh Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch Hội DNT tỉnh Thanh Hóa trao tặng phòng tranh Ước mơ xanh vốn khởi nghiệp

 

Trong hai ngày, 12 và 13/01, tại Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa, Hội Doanh nhân trẻ phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa tổ chức Khóa đào tạo “Khởi nghiệp kinh doanh dành cho người khuyết tật”.

Khóa đào tạo thu hút sự tham gia của 75 học viên là người khuyết tật đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Với trách nhiệm của mình, trong những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, định hướng cho người khuyết tật vượt qua khó khăn, tự lo được kinh tế cho bản thân, giảm gánh nặng cho gia đình.

 

Các học viên là người khuyết tật đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

 

Tổng kết khóa học, Hội Doanh nhân trẻ đã trao giấy chứng nhận cho 75 học viên, tặng giấy khen cho 02 hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ người khuyết tật năm 2018, trao tặng nhóm người khuyết tật đang đào tạo tại lớp học nghề Ước Mơ Xanh số tiền là 30.000.000 đồng để làm vốn duy trì và phát triển phòng tranh Ước mơ xanh.

Mai Nhung – TĐ Thanh Hóa (TN)