Hoạt động Hội, Đội

Cần Thơ: Hơn 1.000 đại biểu tham gia tọa đàm “Từ bạo hành đến bạo lực”

16:08 - 03/11/2015      303
Web.ĐTN: Vừa qua, tại Trường Đại học Cần Thơ, Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu niên và nhi đồng TP Cần Thơ tổ chức buổi tọa đàm “Từ bạo hành đến bạo lực”. Hơn 1.000 phụ huynh, giáo viên, học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố đến dự.

Mới nhất

Phát động cuộc thi “ Phòng chống bệnh tật học đường”

Web.ĐTN: Sáng (2/11) tại trường Tiểu học Tây Sơn - Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế tổ chức lễ phát động cuộc thi “ Phòng chống bệnh tật học đường” trong lứa tuổi học đường.

Trò nghèo vùng cao vượt khó

Vượt qua nhiều khó khăn, chiến thắng bệnh tật, hai em Thương và Duy là tấm gương sáng trong cuộc sống và học tập đối với bạn bè đồng trang lứa ở Trường THCS Ngô Quyền (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk).

Những 9x cất cao tiếng hát khúc hát một thời.

Câu chuyện cách biệt thế hệ luôn tồn tại trong mỗi thời kỳ - từ cách suy nghĩ, nếp sống, phương thức làm việc. Âm nhạc cũng không đứng ngoài guồng quay đó của xã hội. Ấy vậy mà giữa sự phát triển không ngừng của xã hội, vẫn có những người trẻ đang miệt mài làm mới lại những ký ức, tiếp nối và phát huy cả một giai đoạn hào hùng thông qua âm nhạc.

Kiến nghị để Sở GD-ĐT tổ chức kì thi THPT quốc gia

Tại Hội thảo thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ do Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam tổ chức ngày 28/10, GS Trần Phương, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ đã kiến nghị để các Sở GD-ĐT tổ chức kỳ thi THPT quốc gia.