Đội TNTP Hồ Chí Minh

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Tuyên Quang lần thứ VII

09:47 - 15/05/2015      1539
Web.ĐTN: Nhằm tuyên dương thành tích của các em đội viên, nhi đồng là những cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu và các tập thể Đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong 5 năm (giai đoạn 2010 - 2015); Trong 02 ngày 12-13/5, tại Thành phố Tuyên Quang, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Tuyên Quang lần thứ VII.

Mới nhất

Thiếu nhi Thủ đô - “Em sẽ là chủ nhân Thăng Long"

Web.ĐTN: Đây là chủ đề chính của Diễn đàn “Em yêu Hà Nội” được diễn ra tại Nhà văn hóa học sinh sinh viên Thủ đô vào chiều ngày 14/5. Diễn đàn do Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội phối hợp với trường Đội Lê Duẫn tổ chức.

Hà Nội: Trao 380 giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long

Web.ĐTN: Tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) sáng 14/5, Ban tổ chức Đại hội đã trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long cho 320 đội viên, nhi đồng; 60 anh, chị Giáo viên – Tổng phụ trách tiêu biểu.

Phú Yên: Trao công nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cho 125 đại biểu

Web.ĐTN: Ngày 12/5, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Phú Yên lần thứ XI và gặp mặt trẻ em thiệt thòi tỉnh Phú Yên lần thứ X đã được tổ chức tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên với sự tham gia của 200 đại biểu thiếu nhi là những đội viên, cháu ngoan Bác Hồ, chỉ huy Đội xuất sắc trong toàn tỉnh.

Phùng Ngọc Quỳnh Anh – Liên đội trưởng gương mẫu, năng động

Web.ĐTN: Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao - đó là nhận xét chung của nhiều thầy cô giáo và học sinh trường tiểu học Trần Phú về Phùng Ngọc Quỳnh Anh- lớp 4B, trường TH Trần Phú, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên - một liên đội trưởng gương mẫu luôn đi đầu trong các phong trào của Đội và là tấm gương sáng để các bạn đội viên cùng học tập.

Bến Tre, Lâm Đồng tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ ” năm 2015

Web.ĐTN: Ngày 10/5, Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” tỉnh Bến Tre năm 2015 với sự tham dự của 90 thí sinh từ 18 liên đội Trường Tiểu học và THCS thuộc 9 huyện, thành phố.