TP. HCM: Công diễn Liên hoan các Câu lạc bộ, đội nhóm tuyên truyền măng non toàn thành phố 2016

00:10 22/03/2016     961

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/3, vòng công diễn Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tuyên truyền măng non toàn thành phố năm 2016, bảng A khối Tiểu học đã diễn ra tại trường Tiểu học Lương Định Của, Quận 3.
Đây là hoạt động trọng tâm chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016).

Với 5 tiết mục dự thi của các bạn nhỏ đến từ Quận 5, Quận 3, Quận 9, Quận Gò Vấp và Huyện Hóc Môn, các bạn đã mang đến không khí hồ hởi, sôi động, ôn lại những trang Sử hào hùng của dân tộc qua việc tái hiện những tấm gương anh hùng trẻ tuồi.


f
Tiết mục dự thi sôi nổi của Câu lạc bộ tuyên truyền măng non Quận 3


Sau một thời gian tranh tài của các đội thi, Ban tổ chức đã trao 5 giải thưởng và tập thể Câu lạc bộ tuyên truyền măng non trường Tiểu học Lương Định Của đã giành giải Nhất bảng A.

Liên hoan Câu lạc bộ, đội nhóm tuyên truyền măng non toàn thành phố năm 2016 là dịp để tổ chức Đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đội viên, thiếu nhi thành phố tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, noi gương những tấm gương anh hùng, nhỏ tuổi. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục cho các em thiếu nhi, đội viên thực hiện tốt phong trào “Thiếu nhi Thành phố làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, tạo sân chơi giao lưu, học hỏi giữa các câu lạc bộ, đội nhóm tuyên truyền măng non tại các liên đội.

Được biết, Bảng B dành cho các Câu lạc bộ, đội nhóm tuyên truyền măng non thuộc khối THCS sẽ diễn ra vào ngày 28/3/2016.