Công tác giáo dục

Tưng bừng khai mạc Ngày hội Tình nguyện Quốc gia 2013

16:00 - 07/12/2013      2912
Web.ĐTN: Sáng nay (7/12), tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã khai mạc Ngày hội Tình nguyện Quốc gia 2013, hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện tôn vinh, ghi nhận vai trò và những đóng góp của công tác tình nguyện cũng như hưởng ứng Ngày Tình nguyện quốc tế (5/12).

Mới nhất

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ký kết chương trình phối hợp các đoàn thể chính trị xã hội

Web.ĐTN: Chiều 5/12, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ký kết chương trình phối hợp Tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong 2 năm 2014 - 2015 và ký kết chương trình phối hợp giữa các đoàn thể chính trị xã hội.

Bắc Kạn: Liên hoan Bí thư chi đoàn thôn, bản giỏi năm 2013

Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Kan vừa tổ chức Liên hoan “Bí thư chi đoàn thôn, bản giỏi năm 2013” tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh với sự tham gia của 33 bí thư chi đoàn thôn, bản tiêu biểu, đại diện cho gần 2.000 bí thư chi đoàn trong toàn tỉnh.

Tuổi trẻ Cao Bằng đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã xây dựng kế hoạch cụ thể hóa việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên. Qua gần 3 năm triển khai, việc đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác đã thu được những kết quả thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức và hành động của thanh thiếu niên.

Khai mạc Hội thảo tập huấn tuổi trẻ ứng phó với biến đổi khí hậu

Web.ĐTN: Tăng trưởng xanh, tiêu dùng xanh, phong cách sống xanh – tuổi trẻ ứng phó với biến đổi khí hậu là những nội dung chính của Hội thảo tập huấn được chính thức khai mạc sáng ngày 3/12, tại Hà Nội.