Câu chuyện đẹp

Chiến sĩ công an trẻ nuôi ước mơ tin học từ nhỏ

23:30 - 09/03/2016      1583
Đại úy Ngô Ngọc Trân - Phó trưởng Phòng 4, Cục An ninh mạng (TP HCM) - là một tấm gương sáng trong học tập và chiến đấu. Mới đây, Đại úy Ngô Ngọc Trân là 1 trong 20 gương mặt được đề cử đề bình chọn gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Mới nhất

“Hành trình đỏ” của người bác sỹ

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đang công tác tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, bác sĩ Ngô Mạnh Quân là một “thủ lĩnh” trong phong trào hiến máu tình nguyện. Anh cũng là người nhiều lần tình nguyện hiến máu và luôn bền bỉ chuyên cần trên con đường vận động hiến máu cứu người.

Cậu học trò mê tin học

Nhà nghèo không có nhiều điều kiện để tiếp xúc với máy tính nhưng bằng đam mê của mình, Nguyễn Quang Thắng, học lớp 12/8, Trường THPT Núi Thành (Quảng Nam) đã đạt được nhiều giải cao tại các cuộc thi về tin học.

Mai Thị Nội - nữ cán bộ Đoàn luôn cháy hết mình với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Với gần 10 năm gắn bó với công tác Đoàn, chị Mai Thị Nội - Bí thư Đoàn phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã từng bước xây dựng Đoàn phường phát triển, trở thành những đơn vị dẫn đầu trong công tác Đoàn của TP Biên Hòa nhiều năm qua.

Cô gái xinh xắn kể chuyện chinh phục học bổng ĐH danh tiếng Mỹ

Cô gái Hà Nội Phạm Mai Chi du học Mỹ từ năm lớp 11 trước khi chinh phục Đại học Temple để nuôi dưỡng ước mơ kinh doanh.

Ý chí thép của nữ thủ lĩnh sinh viên quốc tế 9x

Những trải nghiệm của Nguyễn Thùy Dương (tên thường gọi là Milena) thời sinh viên, đặc biệt là trong 1 năm giữ vị trí quản lý cấp cao của AIESEC quốc tế đã mang lại cho cô gái 9x xinh đẹp một kho kiến thức thú vị, đáng quý cùng lăng kính, cái nhìn rộng mở với thế giới xung quanh.