Câu chuyện đẹp

Tiền Giang: 3 tấm gương "Tuổi trẻ sáng tạo"

08:53 - 20/05/2016      2253
Web.ĐTN: Thông qua phong trào "Tuổi trẻ sáng tạo" trong Đoàn khối Doanh nghiệp, đã xuất hiện nhiều gương đoàn viên - thanh niên (ĐVTN) xung kích sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, công nghệ mới vào quản lý, sản xuất, đem lại lợi ích kinh tế cao cho đơn vị.

Mới nhất

Nguyễn Thị Như Quỳnh - Cô học trò vượt khó hiếu học

Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, bố hay ốm đau, thế nhưng em Nguyễn Thị Như Quỳnh, học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Vĩnh Thành (xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để học tập tốt.

Anh Nguyễn Hoàng Quân - Bí thư Xã Đoàn năng động

Web.ĐTN: Gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi từ năm 2002 đến nay, trải qua 3 nhiệm kỳ, anh Nguyễn Hoàng Quân - Bí thư Xã Đoàn Lương Hòa Lạc bằng sự sáng tạo, nhiệt tình đã đưa Xã Đoàn Lương Hòa Lạc trở thành một trong những đơn vị được Đoàn cấp trên đánh giá cao.

Tiến sĩ tế bào gốc

30 tuổi, Phạm Văn Phúc (sinh năm 1982) đã lấy bằng tiến sĩ sinh lý người và động vật. Hiện anh là phó phòng thí nghiệm nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Ước mơ trở thành bác sĩ của chàng trai "vàng" Olympic Hóa học

Web.ĐTN: Là học sinh duy nhất của Việt Nam giành huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế 2015, Đinh Tuấn Hoàng (trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) cho biết, trước khi tìm thấy niềm đam mê với Hóa học, Hoàng theo học lớp chuyên Toán ở trường THCS Giảng Võ. Bước ngoặt chỉ thực sự đến với cậu khi năm lớp 9, Hoàng giành giải Nhì môn Hóa trong kì thi học sinh giỏi cấp quận.

Giới thiệu thanh niên tiêu biểu để xét trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2016

Web.ĐTN: Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa ban hành Công văn số 7167-CV/TWĐTN-TNNT, ngày 26/4/2016 về việc giới thiệu thanh niên tiêu biểu để xét trao Giải thưởng Lương Định Của năm 2016.