Câu chuyện đẹp

Chuyện chàng lớp trưởng 've chai'

18:15 - 08/02/2017      1467
Mọi người ở thôn Xuân Tình 1, xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) gọi cậu học trò có nụ cười rạng rỡ, đôi mắt sáng tinh anh Phan Đình Kiệt (lớp 9A Trường THCS Lê Hồng Phong) với cái tên trìu mến: lớp trưởng “ve chai”.

Mới nhất

Khát vọng sống của cậu bé không tay

Tật nguyền, bị cha mẹ bỏ rơi khi còn đỏ hỏn, tưởng như cuộc sống đã chấm hết với cậu bé Hà Văn Tài. Nhưng kỳ lạ thay, cậu vẫn sống, vẫn nở nụ cười hồn nhiên như bao đứa trẻ khác, vẫn đến trường làng để viết lên những con chữ tròn trịa...

Trà Vinh: Cô sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đam mê hội họa

Web.ĐTN: Đó là Nguyễn Trương Trúc Chi - lớp Ngôn ngữ Anh, niên khóa 2014 - 2018, trường Đại học Trà Vinh. Học chuyên ngành ngoại ngữ nhưng cô gái sinh năm 1996, quê quán tại xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải này lại đam mê hội họa với nghiệp vẽ tranh trên tường.

A Gát - Bí thư chi đoàn năng nổ, làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Sinh năm 1986 trong một gia đình có 8 anh chị em, anh A Gát, dân tộc Rơ Ngao, được người dân ở thôn 4, xã Đăk La, huyện Đăk Hà được biết đến đến bởi ngoài việc là đội trưởng đội cồng chiêng của thôn thì anh còn là một bí thư chi đoàn năng nổ và là gương thanh niên làm kinh tế giỏi với tổng thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm từ cây cà phê.

Truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho Đoàn viên bị đuối nước khi cứu người

Web.ĐTN: Để ghi nhận tinh thần hết mình xả thân cứu người trong mưa lũ, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã có quyết định truy tặng danh hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" đối với đoàn viên Trần Văn Trung, thôn 6, xã Cẩm Quan, Cẩm Xuyên không may bị đuối nước khi đang giúp đỡ bà con nhân dân di dời tài sản trong mưa lũ.

Người thầy nơi đảo xa với ước muốn trò không thua thiệt đất liền

“Để học sinh trên các xã đảo có kiến thức, giúp các em không bị thua thiệt so với học sinh ở đất liền, đòi hỏi người thầy cần nỗ lực, cố gắng không ngừng.”