Câu chuyện đẹp

Vĩnh Phúc: Gương thanh niên tiêu biểu xung kích tình nguyện lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.

13:10 - 15/02/2017      1705
Web.ĐTN: Là thế hệ thanh niên thời đại Hồ Chí Minh, nhận thức rõ trách nhiệm của mình với Tổ quốc thiêng liêng, trong đợt tuyển quân năm 2017, nhiều bạn trẻ trong toàn tỉnh nói chung và tuổi trẻ huyện Vĩnh Tường nói riêng đã hăng hái tình nguyện viết đơn xung phong lên đường nhập ngũ, chấp hành luật nghĩa vụ quân sự.

Mới nhất

Quảng Trị: Học sinh lớp 12 sáng chế nhà chống động đất

Web.ĐTN: Giành giải Nhì toàn tỉnh trong một cuộc thi không có giải Nhất, công trình nhà chống động đất của em Khánh vinh dự được chọn tham dự cuộc thi “Sáng tạo trẻ toàn quốc” sắp tới.

Phú Yên: Tuyên dương đột xuất 7 thanh niên tham gia cứu nạn

Web.ĐTN: Vừa qua, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên đã tuyên dương và tặng giấy khen đột xuất cho 07 thanh niên tham gia cứu nạn, cứu hộ cho 24 cô trò của Trường mầm non xã An Hiệp, huyện Tuy An khi bị nước lũ cô lập.

Hai “bông hoa” sáng tạo

Trong số đại biểu trẻ nhất dự Đại hội đại biểu Phụ nữ Quân đội lần thứ VI (2016-2021), hai thượng sỹ - học viên 9X Hà Thị Thu Trang và Chu Thị Kim Thoa là những tấm gương điển hình trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Học viện Kỹ thuật Quân sự.

Cô gái tâm huyết với những sản phẩm gốm truyền thống

Web.ĐTN: Mỗi sản phẩm sáng tạo là linh hồn của người nghệ sỹ nên mình hy vọng qua những thiết kế mới mẻ, trẻ trung sẽ truyền cảm hứng đến những người trẻ.

“Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”…

Web.ĐTN: Câu nói trên là lời tâm sự chân thành của chị Nguyễn Thị Ánh Đào khi nói về việc hưởng ứng phong trào thi đua “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của bản thân.