3 Phong trào

Tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ gần 200 triệu đồng cho người dân vùng bị ngập lụt ở ngoại thành Hà Nội

23:39 - 28/10/2017      633
Web.ĐTN: Sáng 26/10, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ thanh thiếu nhi và nhân dân các huyện ngoại thành bị ngập lụt do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới vừa qua.

Mới nhất

Hòa Bình: Báo Thanh niên đồng hành với nhân dân chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai

Web.ĐTN: Vừa qua, Bí thư Tỉnh đoàn Hòa Bình Hoàng Xuân Giao và lãnh đạo Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Báo Thanh niên hỗ trợ Nhân dân các huyện Đà Bắc, Tân Lạc, Mai Châu và Kim Bôi có thiệt hại nặng sau mưa bão.

Quảng Bình: Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn cấp xã năm 2017

Web.ĐTN: Nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp xã, trong thời gian từ 23 đến 26/10/2017, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn cấp xã năm 2017 và phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và lý luận chính trị”.

Thanh Hóa: Thành lập đội hình TNTN cấp tỉnh giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt

Web.ĐTN: Trong thời gian 2 ngày 21 và 22/10, BTV Tỉnh đoàn đã chỉ đạo thành lập 10 đội tình thanh niên tình nguyện cấp tỉnh chi viện cho 5 huyện Nông Cống, Thạch Thành, Yên Định, Hà Trung, Thọ Xuân nhằm giúp nhân dân vùng lũ trong công tác dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Thanh Hóa: Nhiều hoạt động giúp dân vùng lũ khắc phục khó khăn

Web.ĐTN: Tính đến ngày 16/10/2017, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã kêu gọi hỗ trợ được trên 5.000 phần quà, trị giá gần 4 tỷ đồng chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ.

Hàng nghìn ĐVTN Thanh Hóa giúp người dân vùng vũ vượt qua khó khăn

Web.ĐTN: Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới diễn ra từ ngày 9/10 - 11/10/2017, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bị ngập lụt và chia cắt, cuộc sống của nhân dân hết sức khó khăn, nhất là thiếu thốn về lương thực, thực phẩm thiết yếu... Trước tình hình đó, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã kịp thời tổ chức các hoạt động góp phần giúp nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn.