Công tác giáo dục

Hiệu quả chuyển đổi cây trồng, xoá đất mòn tại xã Triệu Nguyên

11:06 - 17/12/2015      2527
Web.ĐTN: “Đừng lùi bước trước gian khổ, hãy tự tin thì điều kỳ diệu sẽ đến” là điều mà mà Phó Chủ tịch xã Trần Thiên Trường đã luôn tâm niệm khi về nhận công tác tại xã Triệu Nguyên, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Mới nhất

Tôi tin vào con đường mình đã chọn

Tôi tin vào con đường mình đã chọn, với nhiệm vụ mới tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, cống hiến, góp phần để Quế Sơn ngày càng thay da đổi thịt, bà con có cuộc sống no ấm, hạnh phúc, tươi vui.

Bình Thuận: Tổng kết công tác phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên, giai đoạn 2010 – 2015

Web.ĐTN: Sáng ngày 15/12, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm công tác phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên, giai đoạn 2010 - 2015.

Cô giáo thành Phó chủ tịch xã tham gia phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Rời cổng trường Đại học Sư phạm với tấm bằng loại khá, gia đình và bạn bè ai cũng nghĩ Trần Thị Hương (Chí Viễn, Trùng Khánh, Cao Bằng) sẽ theo nghiệp “gõ đầu trẻ”. Thế nhưng cái “duyên nghề” đã đưa cô đến vùng đất mang tên Nam Quang với chức danh là Phó Chủ tịch UBND xã.

Lâm Đồng tổ chức Ngày hội thanh niên, học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông

Web.ĐTN: Trong 02 ngày 12 và 13/12, tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Lâm Đồng (Đà Lạt) và trường THPT thành phố Bảo Lộc, Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Ngày hội thanh niên, học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông năm 2015 với sự tham gia của hơn 1.400 học sinh, sinh viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc.

Tài năng trẻ Việt Nam - Sáng tạo để vươn cao

Web.ĐTN: Nằm trong khuôn khổ Đại hội Tài năng trẻ toàn quốc lần thứ II năm 2015. Tối ngày 12/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình Giao lưu "Tài năng trẻ Việt Nam - Sáng tạo để vươn cao".