Lâm Đồng tổ chức Ngày hội thanh niên, học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông

22:55 14/12/2015     842

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 12 và 13/12, tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Lâm Đồng (Đà Lạt) và trường THPT thành phố Bảo Lộc, Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Ngày hội thanh niên, học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông năm 2015 với sự tham gia của hơn 1.400 học sinh, sinh viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc.
ĐVTN ký cam kết đảm bảo an toàn giao thông
ĐVTN tham gia tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông


Trong khuôn khổ Ngày hội, nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích đã được Ban tổ chức triển khai như: Hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô khoa học, an toàn; các trò chơi tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông; hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn trên các địa hình, thay nhớt miễn phí và tặng trên 700 phần quà cho đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội…

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng “Thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ” và triển khai Nghị quyết 09 của Tỉnh đoàn về việc “Phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông”. Hoạt động có sự đồng hành của Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Anh (Đà Lạt) và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tâm Anh (Bảo Lộc).
Thi lái xe an toàn
Hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô khoa học, an toàn


Thông qua các nội dung ngày hội đã góp phần định hướng cho thanh niên có những hành vi đẹp, tôn trọng pháp luật, góp phần xây dựng ý thức chấp hành pháp luật và ứng xử văn hóa, đồng thời phát huy tính tiên phong, gương mẫu của tuổi trẻ. Qua đó góp phần tạo nên hình ảnh của thanh niên Lâm Đồng văn minh, lịch sự khi tham gia giao thông.