Xây dựng Đoàn

Tháng thanh niên 2018 - Tuổi trẻ Thái Nguyên sáng tạo dựng xây quê hương đất nước

13:37 - 13/04/2018      2181
Web.ĐTN: Năm 2018, Tháng Thanh niên được Ban Bí thư Trung ương Đoàn lựa chọn chủ đề: “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây đất nước” với 08 nội dung trọng tâm nhằm khơi dậy tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó phát huy vai trò xung kích tình nguyện, khả năng sáng tạo của tuổi trẻ Thái Nguyên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên trong Tháng của tuổi trẻ.

Mới nhất

Bến Tre: Tổng kết Tháng thanh niên năm 2018

Web.ĐTN: Ngày 05/4, BTV Tỉnh Đoàn Bến Tre tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2018 và Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I/2018.

Tháng Thanh niên tập huấn chuyển giao tiến bộ KHKT cho 850 thanh niên

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế chung tay xây dựng nông thôn mới và nếp sống văn minh đô thị”, hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018 tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra sôi nổi với nhiều công trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa để lại dấu ấn đẹp trong đoàn viên thanh niên và nhân dân trong tỉnh.

Bắc Giang: Tháng Thanh niên hiệu quả và thiết thực

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ Bắc Giang sáng tạo xây dựng quê hương” Tháng Thanh niên năm 2018 được các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh triển khai sâu rộng với nhiều nội dung, hoạt động ý nghĩa, thiết thực; tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trong toàn xã hội, thu hút đông đảo các đối tượng đoàn viên, thanh niên tham gia.

Tiền Giang: Tháng Thanh niên mang nhiều dấu ấn

Web.ĐTN: Trong Tháng Thanh niên 2018, tuổi trẻ tỉnh Tiền Giang đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị.

Thông báo tuyển dụng công chức 2018

Web.ĐTN: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tuyển dụng công chức vào làm việc tại các ban phong trào và Văn phòng Trung ương Đoàn năm 2018 với các nội dung cụ thể sau.