Xây dựng Đoàn

Hàng trăm trí thức trẻ tham gia tuyển chọn phó chủ tịch xã

15:44 - 13/06/2011      1862
Để phù hợp với thời gian hoạt động của HĐND xã nhiệm kỳ 2011 - 2016 và nhu cầu thực tế của các địa phương, Bộ Nội vụ và Ban quản lý Dự án 600 phó chủ tịch (PCT) xã đã thống nhất triển khai dự án đối với 62 huyện nghèo thuộc 20 tỉnh ngay trong năm 2011, thời gian tiếp nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 25.4.

Mới nhất

Doanh nhân, sinh viên hướng về biển đảo

Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương năm 2011 với chủ đề Sinh viên ra biển - Doanh nhân ra đảo do T.Ư Đoàn tổ chức sẽ khởi hành vào đầu tháng 5 với nhiều hoạt động hướng đến quân và dân huyện đảo Trường Sa.</div>

Những sinh viên không có nghỉ lễ

Trong khi bạn bè cùng trang lứa lên kế hoạch đi chơi xa, về quê xum họp với gia đình… thì có một bộ phận sinh viên lại nói “không” với ngày nghỉ. Chưa hẳn là họ không có ham muốn nghỉ ngơi, thư giãn, mà chỉ là… “gánh trên vai cuộc sống”.</div>

Già hoá dân số được ưu tiên trong Chiến lược Dân số và Sức khoẻ sinh sản

Già hoá dân số là một thành tựu xã hội to lớn của mỗi quốc gia, và LHQ dự báo Việt Nam chỉ mất 20 năm để bước vào thời kỳ cơ cấu dân số “già”.

3.000 cặp phao cứu sinh tặng các học sinh vùng lũ

Ngày 13/5, đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Quỹ Bảo trợ trẻ em của Công đoàn Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã trao tặng 300 chiếc cặp phao cứu sinh cho học sinh hai trường tiểu học Vĩnh Thái và Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.