Trao giải Ngày hội Văn hoá thể thao Học sinh sinh viên và Hội thi “Tài năng toả sảng”

09:06 03/04/2012     3719

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Tối ngày 26/3/2012, tại tiền sảnh nhà văn hoá 3-2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tiến hành tổ chức Lễ trao giải Ngày Hội văn hoá thể thao Học sinh- sinh viên và Hội thi “Tài năng toả sáng”.
Ngày hội văn hoá thể thao HSSV được diễn ra từ ngày 22/3/2012 đến ngày 26/3/2012 với 5 nội dung thi đấu: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, kéo co và việt dã. Hội thi thu hút sự tham gia của đông đảo các học sinh sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ trong toàn tỉnh.

a
Trao Giải nhất hội thi “Tài năng tỏa sáng”

Kết quả, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Đoàn trường Cao đẳng sư phạm ; Giải nhì toàn đoàn đã thuộc về Đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định; Đoàn trường Cao đẳng xây dựng và Đại học điều dưỡng đạt giải ba.

Nằm trong chuỗi các sự kiện của ngày Hội VHTT học sinh- sinh viên là Hội thi “Tài năng tỏa sảng” được diễn ra vào tối 26/3 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh với nhiều 16 tiết mục đặc biệt ấn tượng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của ĐVTN và nhân dân.

Kết quả, với tiết mục nhảy hiphop, Đoàn Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Nam Định đã giành Giải nhất hội thi “Tài năng tỏa sáng” và nhận được suất học bổng trị giá 33,8 triệu đồng. Giải nhì thuộc về Đoàn các trường Đại học Điều Dưỡng, Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định, Đại Học KTKT Nam Định, Cao đẳng sư phạm Nam Định. Giải ba thuộc về Đoàn trường Cao đẳng sư phạm Nam Định, Cao đẳng Nghề KTKT Vinatex, Đại học sư phạm Kỹ thuật, và Cao đẳng xây dựng.  Tổng trị giá giải thưởng là 57 triệu đồng, trong đó các suất học bổng trị giá 46 triệu đồng.